Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Inter thách thức Juventus

Thứ Hai 12/09/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Pescara 2-1, tiền vệ Joao Mario đã lên tiếng thách thức Juventus trong cuộc đua tới chức vô địch.


Tại vòng 3 Serie A, Inter Milan đã có chiến thắng 2-1 trước Pescara. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành Milan ở mùa giải này. Với 4 điểm có được sau 3 vòng đấu, Inter đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tiền vệ Joao Mario
đã có màn ra mắt đội bóng mới, anh chơi khá tốt ở trận này. Trước đó, đội bóng của Italia đã phải bỏ ra 50 triệu euro để có anh từ Sporting Lisbon. Dù vẫn còn cách đội đầu bảng Juventus tới 5 điểm, nhưng sau chiến thắng trước Pescara, Joao Mario đã lên tiếng thách thức Juventus trong cuộc đua tới chức vô địch.
Bao bong da hinh anh
Inter Milan đánh bại Pescara 2-1
Phát biểu trước báo giới anh nói: “Đây là chiến thắng rất quan trọng với Inter Milan. Chúng tôi đã gặp khó khăn ở 2 vòng đấu đầu tiên, nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ở trận đấu này. Tôi vô cùng hạnh phúc với 3 điểm, và có trận đấu đầu tiên tại Serie A. Đội bóng đã có chiến thắng đầu tiên, quan trọng nhất là chúng tôi đã trở lại cuộc đua tới chức vô địch. Juventus là đối thủ mạnh, nhưng đây là cuộc đua kéo dài trong 38 vòng đấu, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh gục đối thủ và lên ngôi vào cuối mùa.
Tiết lộ bến đỗ của Diego Simeone sau khi rời Atletico Madrid năm 2018
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng HLV người Argentina sẽ chia tay sân Vicente Calderon sớm trước 2 năm hợp đồng và chọn đội bóng cũ Inter Milan làm điểm đến tiếp...
Chuyển đến Inter từ Sporting Lisbon vài tuần trước, tuy nhiên phải đến bây giờ, cầu thủ 23 tuổi mới có màn ra mắt. Anh được chơi cặp cùng Gary Medel và Even Banega ở trung tâm trong sơ đồ 4-3-3 của HLV người Hà Lan. Nói về màn ra mắt của mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận này. Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ gặp Juventus trên sân nhà. Inter đã sẵn sàng đánh bại họ. Serie A khó khăn hơn ở Bồ Đào Nha. Ở đây có những đội bóng tốt, bạn cần chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng mới có hy vọng giành chiến thắng”.
Bao bong da hinh anh 2
Joao Mario lên tiếng thách thức Juventus
HLV Frank de Boer cũng tỏ ra hài lòng sau chiến thắng đầu tay: “Chúng tôi có khá nhiều vấn đề, đội bóng cần thời gian để xây dựng một lối chơi ổn định. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận này, dù khó khăn nhưng quan trọng nhất là họ đã chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng. Chúng tôi đang tự tin đón tiếp Juventus ở vòng đấu tới”.

Video Pescara 1-2 Inter Milan (Vòng 3 Serie A 2016/17)


Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X