Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Inter hết lời khen ngợi CLB

Thứ Sáu 23/09/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Gabriel Barbosa khẳng định Inter Milan mới là đội bóng lớn nhất của Serie A.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Inter Milan đã đưa về tiền đạo Gabriel Barbosa. Để có được cầu thủ sinh năm 1996, đội bóng thành Milan đã phải bỏ ra 29,5 triệu euro. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này đã được đánh giá rất cao. Trong 3 mùa giải khoác áo Santos anh ghi 24 bàn sau 83 lần ra sân. Dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng sao trẻ người Brazil đã quyết định chọn Inter Milan là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Tien dao Gabriel Barbosa khen ngoi Inter Milan hinh anh
Gabriel Barbosa hết lời khen ngợi Inter Milan
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Gabriel Barbosa khẳng định Inter là CLB lớn nhất Italia thời điểm này. Chia sẻ với báo giới, chân sút 20 tuổi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi là một phần lịch sử Inter Milan. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã quyết định chọn Inter. Tôi cho rằng đây là một đội bóng lớn của Italia và có một quá khứ hào hùng. Tình cảm của NHM Inter đã ảnh hưởng đến tôi do đó tôi đến đây để giúp họ chiến thắng”.
Inter Milan 2-1 Juventus: Màn ngược dòng xuất thần
Đuối hơn đối thủ về nhiều mặt, nhưng Inter đã chơi 90 phút xuất thần trước Juventus. Lần đầu tiên thời hậu Mourinho, Inter thắng trong trận derby d’Italia trên...
“Mọi người ở đây rất tốt với tôi. Tôi đang muốn cống hiến hết khả năng của mình. Tôi đã đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân đối đầu Bologna cuối tuần này. Tôi không quá quan tâm đến vị trí thi đấu của mình ở đâu. Tôi có thể đá mọi vị trí trên hàng công miễn là phù hợp với chiến thuật của HLV. Giành chiến thắng cùng Inter mới là ưu tiên. Đội bóng sẽ cống hiến hết mình qua mỗi trận. Đó là những gì tôi muốn vì Inter đang có nhiều cầu thủ giỏi."
Tien dao Gabriel Barbosa khen ngoi Inter Milan hinh anh 2
HLV de Boer chưa quyết định có sử dụng Gabigol hay không
Gabigol xuất phát trên băng ghế dự bị trận thắng của Inter trước Empolihồi giữa tuần. HLV Frank de Boer hiện vẫn đang cân nhắc khả năng ra sân của tiền đạo người Brazil này. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều từ khi cập bến Inter, lúc này khi đã sung sức người ta đang chờ đợi xem cầu thủ 20 tuổi sẽ thi đấu thế nào.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X