Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Juventus gây sốc: “Virus corona chỉ là cúm mà thôi!”

Thứ Năm 14/05/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Juventus, Stefano Tacconi tin rằng virus corona chỉ là bệnh cúm và bóng đá nên cho người hâm mộ vào sân.

Tacconi xem thường virus corona

Ý là một trong quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona. Tới nay, đã có hơn 222.000 trường hợp nhiễm bệnh và hơn 31.000 trường hợp tử vong. Serie A đã bị hoãn lại kể từ tháng 3 và các CLB mới nhận chỉ thị dần trở lại tập luyện.

Giải đấu có kế hoạch tiếp tục vào ngày 13 tháng 6 với các trận đấu không khán giả. Stefano Tacconi, người đã chơi hơn 250 trận cho Juventus tuyên bố rằng đại dịch đã bị thổi phồng và khuyên giới chức trách cho người hâm mộ vào sân.

Cựu thủ môn Juventus gây sốc Virus corona chỉ là cúm mà thôi! hình ảnh
Tacconi muốn các sân bóng đón CĐV trở lại

Tacconi nói với Radio Sportiva: “Đối với tôi, virus corona chỉ là bệnh cúm mà thôi. Khi họ nói với tôi trong một cuộc hội thảo rằng đã có hàng nghìn người chết, tôi muốn biết những người nào bị nhiễm virus corona.”

“Bạn không thể quy tất cả đều cùng một vấn đề. Tôi muốn tiếp tục các trận đấu với người hâm mộ tham dự.”


Tacconi không thiếu những bình luận gây tranh cãi. Cựu tuyển thủ Ý từng mạnh miệng vào năm 2018 rằng sẽ đấm trọng tài nếu bị đuổi khỏi sân như Gianluigi Buffon đã phải chịu ở tứ kết Champions League với Real Madrid.

Khi được hỏi về CLB cũ Juventus, Tacconi đã lên tiếng về việc Adrien Rabiot từ chối triệu tập đồng thời tuyên bố cuốn tự truyện của Giorgio Chiellini chỉ là “rác rưởi”. Người đàn ông 62 tuổi nói thêm:

“Rabiot là một chàng trai may mắn. Nếu cậu ấy muốn ra đi, Juve sẽ không bị ảnh hưởng gì. Đối với Chiellini, cuốn tự truyền đó đơn giản là thứ rác rưởi. ”

Sau khi giải nghệ vào năm 1995, Tacconi đã thực hiện một số nỗ lực để trở thành một chính trị gia song không giành được đủ sự hỗ trợ. Khi còn thi đấu, anh từng có 9 năm chơi cho Juventus (1983 tới 1992) trước khi treo găng tại Genoa.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X