Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Super Mario" Balotelli "sỉ nhục" đàn anh Ibrahimovic?

Thứ Năm 29/08/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Vừa ghi được một bàn trong chiến thắng 3-0 của Milan trước PSV Endihoven, Balotelli lại ngay lập tức có những phát biểu gây xôn xao dư luận, lần này là về Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
Zlatan Ibrahimovic vừa bị Balotelli "trêu ngươi"

Trong trận đấu với PSV vào rạng sáng nay, Super Mario đã lên tiếng với pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Milan. Với kết quả thắng lợi, Rossoneri đã lọt vào vòng bảng Champions League ở nhóm hạt giống số 2. Tối nay, ban tổ chức UEFA Champions League sẽ ngay lập tức tiến hành bốc thăm chia bảng.

Sau trận đấu, Balotelli được Sky Sport (Italia) tiếp xúc phỏng vấn, và khi hỏi về Ibra, tiền đạo của Milan đã phát biểu: “Ibrahimovic ấy à? Tôi với anh ấy là hai người hoàn toàn khác nhau. So sánh tôi với Zlatan có lẽ là một “vinh dự” cho anh ấy”.

Không biết, Balotelli có ý “đùa” hay “thật” trong câu trả lời của mình, tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ này đã chuyển sang nói về trận đấu vs PSV thay vì tiếp tục “trêu người” Ibra. “Trong trận đấu ở Hà Lan tuần trước chúng tôi đã chơi không tốt. Nhưng khi về Milan, toàn đội đã cố gắng hơn rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua họ để có mặt ở Champions League. Mọi thứ đã rất tệ ở trận lượt đi nhưng bây giờ thì hoàn toàn ổn. Đây chính là điều đáng nói”.

Trước khi có được thắng lợi 3-0 trước PSV, Milan đã phải “đối mặt” với những áp lực cực kỳ nặng nề. Ở Serie A là thất bại 1-2 ngay trong ngày “ra quân” trước tân binh mới lên hạng Verona. Trong khi đó, chỉ cách đây một ngày, nhiều người vẫn còn dự đoán rằng PSV có thể “đánh chìm” con tàu Milan ngay tại sân San Siro để sớm chấm dứt tham vọng Champions League của Rossoneri ngay từ vòng loại. Tuy nhiên, với màn trình diễn thuyết phục đêm qua, thầy trò HLV Allegri đã phần nào giải tỏa được “cơn khủng hoảng” mini của mình.

Cá nhân Balotelli sau hai trận liên tiếp “tịt ngòi” cũng đã kịp “thông nòng” để giúp đội nhà giành chiến thắng. Với sự giải tỏa về mặt tâm lý, có thể hy vọng rằng hàng công “khủng” của Milan mà người tiên phong là Super Mario sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian sắp tới. Mới đây là sự trở lại của Boateng, cùng những Balotelli và El Shaaraway, HLV Allegri đang sở hữu một loạt chân sút đẳng cấp và nguy hiểm với bất cứ hàng phòng ngự nào.

Trái ngược với Balotelli, người được nói đến trong phát biểu của tiền đạo người Ý là Ibra hiện đang thực sự gặp vấn đề với phong độ của mình. Trải qua ba vòng đấu đầu tiên ở Ligue 1, tiền đạo người Thụy Điển chưa có lấy nổi một bàn thắng nào, trong khi mùa giải trước, anh thậm chí còn là… vua phá lưới. Sự xuất hiện của Cavani đã khiến Ibra không còn là trung tâm ở PSG và không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía các đồng đội. Không biết, sau những lời “trêu ngươi” của Balotelli, Ibra có cảm thấy “nóng giận” rồi tự bắt mình nỗ lực để cải thiện phong độ hay không nữa?     

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X