Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pirlo có thể “cập bến” Premier League từ mùa giải tới

Thứ Năm 17/07/2014 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiện HLV Antonio Conte bất ngờ xin từ chức “ghế nóng” của Juventus đã gây ra những hoang mang nhất định với các CĐV đội bóng thành Turin. Nhưng chưa hết, niềm tin của nhiều cầu thủ trong đội hình Bianconeri cũng bị giảm sút nghiêm trọng. Theo đó, tiền vệ “nhạc trưởng” Andrea Pirlo có thể sẽ sớm chia tay “Bà đầm già” để chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Hai quả phạt của Pirlo thay đổi trận đấu.
HLV Conte ra đi, Pirlo cũng sẽ sớm "chia tay" Juventus

HLV Conte chính là “kiến trúc sư” mang tới thành công cho Juventus trong 3 mùa giải vừa qua. Dưới triều đại của vị chiến lược gia 45 tuổi, đội bóng áo sọc đen trắng đã định hình được phong cách thi đấu ổn định cũng như sự cá tính trong lối chơi của mình. Bất chấp việc không thế vươn xa tại đấu trường châu lục nhưng chỉ xét riêng thành tích đoạt 3 Scudetto liên tiếp gần đây thôi cũng đã ghi nhận những đóng góp hết sức to lớn của Conte rồi.

Vậy mà người “thuyền trưởng” của Bianconeri vẫn quyết định ra đi, một sự lựa chọn bất ngờ với số đông CĐV nhưng lại hoàn toàn dễ hiểu. Conte khao khát chinh phục, còn ban lãnh đạo Juve thì không. Đó chính là lý do khiến nhà cầm quân người Italia chán nản để rồi buộc phải nói lời chia tay với “Bà đầm già”. Đương nhiên, tầm ảnh hưởng của Conte với Juve là vô cùng to lớn và khi vị chiến lược gia 45 tuổi chấp nhận rời bỏ Bianconeri, cũng là lúc nhà ĐKVĐ Serie A phải đối mặt với một cuộc “tháo chạy” kinh khủng nhất.

Theo những nguồn tin mới đây từ tờ La Gazetta dello Sport tiết lộ thì “lão tướng” Andrea Pirlo đang bỏ ngỏ khả năng sẽ rời Juve ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bất chấp những tháng năm từng cống hiến hết mình cho đội bóng thành Turin, nhưng khi nhận thấy ban lãnh đạo CLB không còn tham vọng, Pirlo cũng chẳng tha thiết ở lại. Cụ thể, tiền vệ 35 tuổi đang cân nhắc trước lời đề nghị của Tottenham, đại diện đầu tiên của Premier League vừa có động thái bày tỏ thiện ý với anh.

Đương nhiên, khi thông tin Pirlo mong muốn chuyển tới thi đấu tại Anh được công bố rộng rãi, chắc chắn sẽ không có chuyện các “đại gia” xứ sở sương mù chấp nhận ngồi yên nhìn Spurs ký hợp đồng với ngôi sao người Italia. Trước đây, HLV Mourinho từng không ít lần bày tỏ mong muốn được làm việc với một cầu thủ tài năng như cựu tiền vệ AC Milan. Hiện tại, Chelsea cũng đang tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm sau khi thương vụ Paul Pogba đi vào bế tắc. Rất có thể, chỉ vài ngày tới, cái tên Pirlo sẽ sớm trở thành chủ đề “hâm nóng” các mặt báo.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X