Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chiellini có thể phải giải nghệ sớm vì đứt dây chằng đầu gối

Thứ Bảy 31/08/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất tồi tệ với Juventus, khi đội trưởng – trung vệ Giorgio Chiellini đã dính chấn thương cực nặng và coi như chia tay mùa giải này.


Chiellini nghỉ hết mùa vì chấn thương
 

Vẫn đang thi đấu tốt và chứng tỏ đẳng cấp thế giới ở tuổi 35, nhưng đội trưởng Juventus mới đây đã gặp chấn thương nặng trong lúc tập luyện. Anh bị chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) và sẽ phải phẫu thuật trong ít ngày tới.
 
Đây được coi là cơn ác mộng đối với mọi cầu thủ, bởi phải mất 6 tháng – 1 năm để bình phục hoàn toàn. Thậm chí khi có thể chơi bóng lại cũng không lấy lại phong độ như trước đây.
 
Và với một cầu thủ cao tuổi như Giorgio Chiellini, quá trình bình phục sẽ càng khó khăn hơn và khả năng xấu nhất là anh có thể phải giải nghệ sớm.

Chiellini

Giorgio Chiellini chấn thương nghỉ 7 tháng


Juventus thông báo: “Trong buổi tập mới đây, Chiellini đã bị bong gân đầu gối phải. Các chẩn đoán ban đầu cho thấy, anh ấy bị tổn thương dây chằng chéo trước. Cuộc phẫu thuật sẽ được tiến hành trong thời gian tới.”

 
Dù đội trưởng dính chấn thương, nhưng ít nhất Juventus cũng có thể nhận tin an ủi, đó là họ đang có sẵn cầu thủ thay thế. Bom tấn Mathijs De Ligt sau khi được chiêu mộ từ mùa hè, liên tục bày tỏ nỗi thất vọng khi phải ngồi dự bị. Nhưng giờ, cơ hội đá chính của anh đã đến.
 
Cuối tuần này, Juve sẽ có trận đại chiến với đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho chức vô địch, Napoli. Và tất nhiên, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào màn trình diễn của tân binh De Ligt.

De Ligt đang vỡ mộng trong màu áo Juventus
Được cả châu Âu săn đón mùa hè vừa qua và quyết định lựa chọn Juve, những tưởng trung vệ De Ligt sẽ sớm nở mày nở mặt ở đây. Nhưng không.
Tập trung chữa bệnh, Sarri vắng mặt ở đại chiến của Juventus
Maurizio Sarri sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Napoli của Juventus khi vẫn đang trong quá trình điều trị chứng viêm phổi.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X