Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder sẽ không rời Inter nếu… Mourinho ở lại

Thứ Bảy 23/03/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wesley Sneijder cho rằng nếu như Jose Mourinho còn ở lại Inter Milan thì có lẽ anh sẽ không rời Italia để đến với Galatasaray.

Trước khi bị Inter ruồng bỏ, cầu thủ người Hà Lan đã vướng vào một cuộc tranh chấp hợp đồng hồi đầu mùa giải 2012-13. Nhưng nguyên nhân chính khiến anh rời “Nerazzurri” là do mâu thuẫn với HLV Stramaccioni.

HLV Mourinho (trái) là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Sneijder
HLV Mourinho (trái) là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Sneijder

Theo lời Sneijder, Stramaccioni đã không thể làm trái mệnh lệnh của Chủ tịch Massimo Moratti và anh cảm thấy nếu là Mourinho thì chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra. Anh nói: “Stramaccioni không cho tôi chơi bóng, nhưng tôi hiểu quyết định đó của ông ấy. Ông ấy mới 36 tuổi và đã có cơ hội để huấn luyện một đội bóng lớn. Ông ấy phải làm theo lời của Moratti, điều đó đã được tiết lộ trước khi tôi rời đội bóng. Rõ ràng, nếu Mourinho có mặt ở Inter thì việc tôi ra đi sẽ không thể xảy ra.”

“Người đặc biệt” đã để lại Giuseppe Meazza một kỷ niệm rất ngọt ngào khi cùng Inter giành cú ăn ba lịch sử váo năm 2010 và ngay sau đó ông đã ra đi. Không ít những cầu thủ của Inter rất yêu mến ông và nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn Mou trợ lại đội bóng, trong đó có Sneijder.

Hiện tai, Sneijder đang rất được Galatasaray trọng dụng. Anh đang cùng đội bóng này viết tiếp giấc mơ ở Champions League và cơ hội để gặp lại người thầy cũ Mourinho sẽ đến khi đội bóng của anh đối đầu với Real Madrid vào ngày 4/4 tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X