Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder có nguy cơ lỡ derby Milano

Thứ Sáu 28/09/2012 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Sneijder dính phải trong trận đấu với Chievo giữa tuần qua dường như nặng hơn dự kiến và tiền vệ người Hà Lan đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận derby Milano.

sneijder
 

Sneijder đã dính chấn thương và phải rời sân từ hiệp 1 trong trận đấu với Chievo. Tiền vệ người Hà Lan chắc chắn không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Fiorentina cuối tuần này. Tuy nhiên, bộ phận y tế của Inter vừa thông báo chấn thương của Sneijder có diễn biến xấu và anh có thể phải nghĩ đến giữa tháng 10 tới, đồng nghĩa bỏ lỡ cơ hội dự trận derby Milano (8/10).

Sự vắng mặt của Sneijder trong trận đấu tâm điểm này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của Inter. Mặc dù Sneijder không đạt phong độ cao nhất trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng “số 10” vẫn là số ít các cầu thủ có bề dày kinh nghiệm và có khả năng tạo đột biến trong các trận đấu lớn.

Tiền đạo Palacio vừa bình phục chấn thương và cựu cầu thủ Genoa nhiều khả năng được dùng để trám vào lỗ hổng mà Sneijder để lại trong trận đấu với Fio. Nếu phương án này thành công, đây sẽ trở thành “kế hoạch B” cho trận derby đặt trường hợp Snejider không kịp bình phục.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X