Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra đi chưa lâu, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo

Thứ Bảy 21/11/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Chris Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo với cách đối xử với mình ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Smalling tố HLV Solskjaer bạc bẽo

Smalling chính thức rời MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2020 để gia nhập AS Roma với giá 18 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh trước đó không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Do đó, Quỷ Đỏ sẵn sàng để anh ra đi.

Thực tế, Smalling đã chia tay MU để thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn từ mùa giải 2019/20. Trong mùa hè vừa qua, đại diện Serie A không ít lần ngỏ ý muốn mua đứt trung vệ 31 tuổi nhưng thương vụ chỉ được hoàn tất trong ngày cuối cùng.

Smalling tố HLV Solskjaer bạc bẽo hình ảnh
Smalling chính thức rời MU để gia nhập AS Roma vào mùa hè vừa qua.

Mới đây, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo trong các đối xử với mình ở mùa hè vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1989 không ngần ngại chia sẻ:

"Tôi đã biết rằng thời gian của mình tại MU dưới thời Solskjaer chỉ còn được tính bằng ngày. Tôi đã ở đây 10 năm và cảm thấy có chút thất vọng với cách đối xử của ông ấy.

Ông ấy đáng ra phải thông báo sớm cho tôi về tương lai của mình. Khi được thông báo không còn trong kế hoạch của Solskjaer, thị trường chuyển nhượng tại Italia chỉ còn ít ngày.

Trong khi đó, thị trường chuyển nhượng ở Anh khi ấy đã khép lại. Tôi đâu có nhiều sự lựa chọn. Tôi không có nhiều thời gian đưa ra quyết định. Ở lần nói chuyện cuối cùng với Solskjaer, ông ấy bảo tôi rằng không chắc khi nào tôi mới được ra sân thi đấu tại MU."

Trước trận gặp West Brom, MU khốn đốn vì... một nhóm hacker
MU mới đây dính phải sự cố khi bị hacker tấn công vào trang chủ cũng như hệ thống dữ liệu để đột nhập vào những tài liệu quan trọng.
Nhận định MU vs West Brom (3h00 ngày 22/11): Lần đầu ở Old Trafford
Kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ chưa từng ca khúc khải hoàn trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Brom vòng 9 Premier...
MU 4 tháng không thắng trên sân nhà, Tuanzebe nói gì?
Axel Tuanzebe thừa nhận anh bị bất ngờ khi Man United không thắng trên sân nhà trong 4 tháng qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X