Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Jorge Mendes bất ngờ muốn thâu tóm AC Milan

Thứ Năm 04/08/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Truyền thông Italia vừa tiết lộ thông tin khá bất ngờ rằng siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng trở thành chủ sở hữu mới của AC Milan.

AC Milan đã được rao bán trong vòng hơn 1 năm qua và có những thời điểm tưởng chừng như thương vụ chuyển đổi chủ sở hữu của Rossoneri đã thành công, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa được hoàn tất. Đầu tiên, một doanh nhân Thái Lan là ông Bee Taechaubol đã tham gia vào vụ mua bán này nhưng cuối cùng ông đã không quyết định mua đủ số cố phần để trở thành chủ mới của đội bóng. Sau đó, một nhóm doanh nhân Trung Quốc đã quyết định mua phần lớn cổ phần của AC Milan nhưng thương vụ này vẫn chưa rõ ràng khi tính đến thời điểm này, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được Chủ tịch Silvio Berlusconi tạo ra.

Sieu co Jorge Mendes bat ngo muon thau tom AC Milan hinh anh
Jorge Mendes muốn thâu tóm AC Milan

Theo tờ Gazzetta dello Sport, một nhóm đầu tư có tên là Fosun Group, trong đó bao gồm siêu cò Jorge Mendes, đã trở thành những ứng cử viên tiếp theo trong việc sở hữu AC Milan. Họ kỳ vọng có thể hoàn tất hợp đồng vào ngày 15/8 tới để Rossoneri có thể tham gia thị trường chuyển nhượng, tái thiết đội bóng. Hiện tại AC Milan được định giá 700 triệu Euro. Với doanh thu lên tới 11,1 tỷ Euro, Fosun Group, hoàn toàn có đủ tiềm lực để thành công. Tính đến lúc này, đội bóng chủ sân San Siro mới chỉ có 1 tân binh, đó là vua phá lưới Serie B, Gianluca Lapadula.

Jorge Mendes là siêu cò nổi tiếng bậc nhất giới túc cầu trong nhiều năm qua, với những thân chủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo hay Jose Mourinho. Ngoài ra, ông còn làm người đại diện của hàng loạt ngôi sao như  Anderson, André Gomes, Ángel Di María, Burak Yılmaz, Carlos Queiroz, David de Gea, Diego Costa, Fábio Coentrão, James Rodríguez, João Moutinho, Luiz Felipe Scolari, Nani, Pepe, Radamel Falcao, Renato Sanches, Ricardo Carvalho, Ricardo Quaresma, Simão Sabrosa, Víctor Valdés và Yacine Brahimi.

Người đàn ông 50 tuổi này được rất nhiều nhân vật thể thao nổi tiếng khen ngợi, trong đó có Sir Alex Ferguson. Ông được cho là một người có uy tín, trái ngược với siêu cò Mino Raiola, thân chủ của Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Mario Balotelli, Romelu Lukaku, Henrikh Mkhitaryan hay trước đây là Pavel Nedved.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X