Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U được đánh giá hay hơn cả Pogba

Thứ Sáu 02/03/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu của Manchester United, Sergej Milinkovic-Savic được đánh giá tài năng hơn cả Paul Pogba và có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai.


Sergej Milinkovic-Savic đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu vào lúc này. Một loạt những tên tuổi tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Man City hay Man United… đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 23 tuổi. Tại Serie A mùa này, tuyển thủ Serbia đã đóng góp 9 bàn thắng, 2 kiến tạo cho Lazio.

Người đại diện của Milinkovic-Savic, Mateja Kezman mới dành những lời khen tặng cho anh. Theo cựu cầu thủ Chelsea, thân chủ của mình thậm chí còn tài năng hơn cả ngôi sao Paul Pogba của M.U. “Khi Sergej đến Italia, cậu ấy đã được so sánh với Pogba, bởi vì tại thời điểm đó có lẽ là dễ dàng nhất để so sánh các tố chất”, Kezman nói với Mozzart Sport.

Muc tieu cua MU duoc danh gia hay hon ca Pogba hinh anh
Milinkovic-Savic được tâng bốc lên mây

“Tôi thực sự tôn trọng Pogba và những cầu thủ có thể đóng góp đa dạng cho đội bóng. Nhưng tôi nghĩ Sergej hiện tại có sự khác biệt và hay hơn cả Pogba. Trong 6 tháng qua, cậu ấy đã có những tiến bộ to lớn ở Lazio. Cứ cái đà này, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ hoàn hảo nhất trên hành tinh này.”

Chưa hết, Kezman còn tin rằng Sergej Milinkovic-Savic sẽ sớm trở thành ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng: “Sergej có những tố chất đáng quý và bạn không thể tìm thấy ở bất cứ cầu thủ nào khác trên thế giới. Cậu ấy có sự kết hợp giữa sức mạnh, cơ bắp và chiều cao cùng kỹ thuật và ý thức chiến thuật”, cựu danh thủ người Serbia nói thêm.

“Sergej là tiền vệ hiệu quả nhất ở châu Âu vào lúc này. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau và có tư duy chơi bóng đáng nể. Tôi đã được thi đấu cùng với Arjen Robben, Frank Lampard và một số cầu thủ giỏi nhất châu Âu và tin rằng Sergej có thể vượt qua họ nếu phát huy nền tảng hiện nay. Cậu ấy sẽ sớm trở thành ứng viên của danh hiệu Quả bóng vàng.”

Xem video tổng hợp những pha bóng hay của Milinkovic-Savic tại Lazio:

Xem thêm một số thống kê về Milinkovic-Savic ở mùa giải 2017/18:

Milinkovic-Savic

Xem thêm một số bài viết khác về Sergej Milinkovic-Savic trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X