Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Milan giục Donnarumma sớm chốt tương lai

Thứ Năm 06/07/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli cho biết AC Milan không thể chờ đợi lâu cho quyết định về tương lai của thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Thông tin Gianluigi Donnarumma không gia hạn hợp đồng với AC Milan cách đây khoảng 3 tuần đã khiến dư luận dậy sóng. Một làn sóng phản đối mạnh mẽ với thủ thành 18 tuổi đã rộ lên trên khắp nước Ý và nhiều người tin Rossoneri sẽ sớm phải tìm người thay thế khi người trưởng thành từ lò đào tạo của mình được hàng loạt tên tuổi như Juventus, Real Madrid, Manchester United, Barcelona hay Paris Saint-Germain quan tâm.

Sep Milan giuc Donnarumma som chot tuong lai hinh anh
Donnarumma vẫn chưa chốt tương lai tại Milan

Nhưng thứ 3 vừa qua, Giám đốc điều hành Marco Fassone của Milan tiết lộ mối quan hệ giữa đôi bên đã không còn căng thẳng như trước. Donnarumma và người đại diện “lắm chiêu” Mino Raiola đã chịu xuống nước và đồng ý một hợp đồng mới kéo dài 5 năm cùng mức lương 6 triệu Euro/ mùa. Tuy nhiên, thực tế thì đó mới chỉ là thỏa thuận miệng và chưa có việc ký kết chính thức nào diễn ra. Trong bối cảnh đó, Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli khẳng định CLB mong muốn thủ môn Donnarumma sớm dứt khoát về tương lai của mình.

“Donnarumma biết vị thế của Milan thế nào”, Mirabelli nói với Premium Sport. “Anh ấy biết những gì chúng tôi đã hỗ trợ. Chúng tôi sẽ chờ đợi, nhưng không quá lâu. Chúng tôi cần biết tình hình ra sao. Và ngày 27 tới, chúng tôi sẽ chính thức trở lại Europa League sau vài năm và cần có những ý tưởng rõ ràng cho mùa giải mới.”

“Chúng tôi hiện vẫn chưa ký kết gì và hy vọng nó sẽ diễn ra trong vòng 48 giờ tới. Đây không phải là một tối hậu thư, nhưng Milan cần chủ động đi trước để tránh những rủi ro trong chặng đường sắp tới. Chúng tôi đang chờ đợi phản hồi thật sớm.”

Từ khi ra mắt năm 16 tuổi tới nay, thủ môn Donnarumma đã nhanh chóng khẳng định được vị trí số 1 trong khung thành của Milan. Mùa trước, anh chơi đủ cả 38 trận cho Rossoneri và được quy hoạch là tương lai của đội bóng. Trên trường quốc tế, Donnarumma cũng đã có 4 lần khoác áo ĐT Italia và được xem như người kế thừa vai trò của huyền thoại Gianluigi Buffon.

Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn Donnarumma trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X