Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus tiết lộ lý do Bonucci sang Milan

Thứ Hai 13/11/2017 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus cho hay Leonardo Bonucci chuyển sang AC Milan không phải do mâu thuẫn với HLV Max Allegri.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, AC Milan đã kích nổ “bom tấn” Leonardo Bonucci với giá 42 triệu Euro từ Juventus. Đang là một trụ cột của nhà đương kim vô địch Serie A, trung vệ 30 tuổi đã dứt áo sang đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Milan và nhiều người tin rằng đó là hệ quả của mối quan hệ đổ vỡ với HLV Max Allegri.

Mùa trước, trung vệ Bonucci đã từng hục hặc với HLV Allegri và có lần bị loại ra khỏi đội hình thi đấu. Tuy nhiên, khi được hỏi, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định việc tuyển thủ Italia ra đi không liên quan tới sự cố kể trên.

Sep Juventus tiet lo ly do Bonucci sang Milan hinh anh
Bonucci sang Milan không phải vì mâu thuẫn với Allegri

“Tôi muốn nói rằng việc Bonucci rời Juventus không phải vì Allegri”, Marotta nói với tờ Il Giornale. “HLV trưởng không phải là nguyên nhân. Chúng tôi đã chuẩn bị trước cho mình huống này bởi trong các cuộc thảo luận thường lệ với các cầu thủ, Bonucci đã bày tỏ sự không hài lòng.”

Dù không ngạc nhiên khi Bonucci ra đi, sếp của Juventus cho biết cảm thấy rất buồn vì trường hợp của Dani Alves. Sau mùa giải 2016/17 thành công, hậu vệ người Brazil bất ngờ đòi cắt hợp đồng và được đồng ý trước khi gia nhập PSG.

Dani Alves: “Juventus đã làm hại tôi”
Dani Alves khẳng định rất hối hận với quyết định gia nhập Juventus từ Barcelona năm ngoái.

“Dani Alves lại là một bất ngờ thực sự. Sau một mùa giải nhiều điểm sáng, anh ấy lại lựa chọn đi theo tiếng gọi của Man City và sau đó là PSG. Có một khoảng thời gian chúng tôi gặp mặt liên tục và tôi đã khuyên anh ấy cần thể hiện sự tôn trọng với Juventus”, Marotta nói thêm

Chia sẻ về thương vụ “bom tấn” với Gonzalo Higuain năm ngoái, Giám đốc 60 tuổi của Juventus cho hay: “Với Gonzalo Higuain, chúng tôi đã có cơ hội khi anh ấy muốn rời Napoli. Chúng tôi xem mức giá đó (90 triệu Euro) là một sự đầu tư hợp lý dù đội bóng sẽ không chi tiêu lớn như vậy trong mọi mùa”, Marotta tiếp tục.

“Sự thật là chúng tôi xác định mua Higuain trước khi bán Paul Pogba cho Manchester United. Tuy nhiên, đó đều là những thương vụ nằm trong dự tính và giúp chúng tôi thuận lợi hơn trong việc phá vỡ hợp đồng của Higuain.”

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Juventus trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X