Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Paul Pogba, CĐV Juventus lại chỉ trích Angel di Maria

Thứ Sáu 30/12/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, CĐV Juventus đã không thể hài lòng với những hành động của bộ đôi Angel di Maria và Paul Pogba.

Hè năm nay, Paul Pogba trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, anh dính chấn thương và không đóng góp gì vào lối chơi cũng như thành tích của đội bóng thành Turin. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng không thể tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Pháp.

Hiện anh vẫn đang hồi phục chấn thương ở đùi, anh dự kiến trở lại thi đấu vào giữa tháng 1 năm nay. Trên mạng xã hội, Pogba vừa đăng ảnh đi trượt tuyết, và điều đó khiến anh bị CĐV đội bóng Italia chỉ trích dữ dội. 

Pogba bi chi trich vi di truot tuyet

Pogba bị chỉ trích vì đi trượt tuyết

Một người bình luận: “Chưa đá được trận nào cho Juventus? Tại sao anh không lo hồi phục chấn thương”, một người khác ủng hộ: “Làm thế nào để hồi phục chấn thương nếu bạn đi trượt tuyết? Làm ơn quay trở lại Turin đi". Người thứ 3 bình luận: "Hãy đến sân tập đi, chúng tôi sắp hết kiên nhẫn rồi".

Trước đó, The Sun cũng cho biết Juventus không cho phép Pogba sang Qatar theo dõi World Cup 2022, nhưng anh vẫn xuất hiện trong trận chung kết. Hiện Pogba nhận gần 10 triệu euro/mùa ở Juventus, nhưng rõ ràng đóng góp là chưa tương xứng.

Ngoài Paul Pogba, CĐV Juventus còn không hài lòng với Angel di Maria. Lý do là bởi đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa trở lại Italia. Anh dự kiến sẽ trở lại Juventus vào ngày 3/1, và rất khó có thể ra sân trong trận đấu với Cremonese ở vòng 16 Serie A hôm 5/1.

Hiện cầu thủ sinh năm 1988 vẫn đang ở quê nhà Argentina. Di Maria cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, nhưng thi đấu không quá nổi bật. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X