Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp giải nghệ, Buffon muốn húc vào người đối thủ như Zidane

Thứ Sáu 24/03/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Buffon mới đây đã gây sốc khi tuyên bố anh sẽ học theo pha thiết đầu công nổi tiếng của Zidane trong trận đấu cuối cùng của mình.

Trong trận chung kết World Cup 2006, đội bóng Thiên thanh của thủ môn Gianluigi Buffon đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại tuyển Pháp ở loạt đấu súng cân não. Tuy nhiên, trận đấu này đã xuất hiện một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá – pha thiết đầu công của Zinedine Zidane vào người hậu vệ Marco Materazzi.
 
Pha “đánh đầu” này ấn tượng đến nỗi thủ môn Buffon đã chia sẻ về khả năng anh sẽ học tập Zidane để đánh dấu ngày mình giã từ sự nghiệp. Trên Sky Italia, ‘Người nhện” cho biết: “Trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tôi sẽ như thế nào ư? Có thể tôi sẽ làm theo Zidane, ra ngoài sân vào húc đầu vào một ai đó.”
Sap giai nghe, Buffon muon huc vao nguoi doi thu nhu Zidane hinh anh
Gianluigi Buffon muốn học theo Zidane
Gianluigi Buffon chuẩn bị có trận đấu thứ 100 trong sự nghiệp cầu thủ, nếu ra sân trong trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Italia và Albania trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Trước đó, anh đã trải qua 167 trận cùng đội tuyển quốc gia, 220 trận cùng Parma và 612 trận trong màu áo Juventus, giành được vô số danh hiệu và kỷ lục trong sự nghiệp của mình.
 
Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1978 này bày tỏ: “Trước khi nghĩ về điều đó (cách kết thúc sự nghiệp của mình), chúng tôi cần phải giành được vé đến World Cup 2018. Có thể trận cuối của tôi là ở World Cup, nhưng tôi vẫn còn thời gian để suy nghĩ về điều đó.”
 
Ở mùa giải năm nay, Buffon vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Bà đầm già thành Turin, cũng như đội tuyển Ý. Anh đang cùng Juventus hướng đến danh hiệu Scudetto lần thứ 6 liên tiếp.
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X