Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli từ chối gia nhập Arsenal

Thứ Năm 06/10/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Elseid Hysaj nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Napoli thay vì chấp nhận chuyển tới Arsenal.

 

Trong đội hình Arsenal, Hector Bellerin đang là ngôi sao số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Mathieu Debuchy là cầu thủ dự bị chiến lược cho ngôi sao người Tây Ban Nha, nhưng anh đang mất dần phong độ và không chiếm được sự tin tưởng nơi HLV Wenger. Trong thời gian gần đây, Barcelona đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Hector Bellerin sau khi đội bóng xứ Catalan để mất Dani Alves. Arsenal dù không muốn để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi, nhưng để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Báo chí Anh khẳng định, Arsenal hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj của Napoli.
Hau ve Elseid Hysaj tu choi Arsenal hinh anh
Hysaj (số 4) lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền từ tờ Daily Star, hậu vệ Elseid Hysaj hiện đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, cầu thủ này năm nay 22 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ phải, đang là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của Napoli. Anh cũng là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của ĐT Albania. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng Hysaj đang thể hiện anh là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Tốc độ và khả năng phán đoán là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1994, ngoài ra anh còn mang tố chất của một thủ lĩnh.
Biết Arsenal nhiều tiền mặt, Ozil và Sanchez đòi lương khủng
(Bongda24h.vn) – Cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều đang thương thảo hợp đồng mới với Arsenal, nhưng chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ phải rất chua xót khi biết...
Trong trận đấu giữa Albania và Thụy Sĩ mới đây, các tuyển trạch viên của Arsenal được phát hiện có mặt trên khán đài theo dõi cầu thủ này thi đấu. Arsene Wenger được cho là đã rất ấn tượng với những màn trình diễn mà Elseid Hysaj thể hiện trong khoảng 12 tháng vừa qua và rất muốn đưa anh về sân Emirates. Hysaj được coi là người sẽ thay thế vị trí hậu vệ cánh phải của Mathieu Debuchy, thậm chí là Hector Bellerin trong trường hợp hai ngôi sao rời Arsenal.
Hau ve Elseid Hysaj tu choi Arsenal hinh anh 2
Elseid Hysaj từ chối cập bến Arsenal
Ngôi sao 22 tuổi gia nhập Napoli với cái giá chỉ 5 triệu bảng vào tháng 6/2015, Arsenal dự định chi ra 10 triệu bảng để hy vọng có được Hysaj. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định anh sẽ ở lại Napoli thay vì chuyển tới Arsenal. Cầu thủ này đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội bóng của Serie A.

Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X