Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sao mới nổi" tuyển Đức lọt vào mắt xanh của Juventus

Thứ Bảy 23/03/2013 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus mới đây đã công khai ý định chiêu mộ ngôi sao mới nổi của bóng đá Đức - Julian Draxler.

Mới 19 tuổi, Julian Draxler trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke và ra mắt đội một từ năm 2010. Tiền vệ trẻ này nhanh chóng thể hiện tài năng khi hai mùa gần đây đang là trụ cột của Schalke. Mùa trước, Draxler ra sân 45 trận và ghi được 5 bàn thắng. Đến mùa này, phong độ của Draxler thậm chí còn tốt hơn khi có được 9 pha lập công trong tổng số 28 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Inter sẵn sàng chi 12 triệu euro mua Draxler
Juventus đang rất muốn sở hữu Draxler

Trong trận đấu với Kazakhstan vừa qua, Draxler cũng được HLV Joachim Low lựa chọn ra sân từ đầu thay vì Podolski. Đó cũng là trận thứ tư ra sân trong màu áo đội tuyển Đức của tiền vệ trẻ này nhưng đáng tiếc là Draxler vẫn chưa có duyên ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Dù sở hữu tuyến giữa rất mạnh với bộ ba Pirlo, Marchisio và Arturo Vidal, thế nhưng Juventus vẫn công khai bày tỏ sự quan tâm tới Draxler. "Lão phu nhân" đang rất muốn bổ sung những tiền vệ trẻ và giàu sức sáng tạo để xây dựng thế hệ kế cận lâu dài. Trước Draxler, một tiền vệ trẻ khác cũng gia nhập Juventus và để lại dấu ấn là Pogba.

Draxler từng tuyên bố muốn tới thi đấu tại La Liga nhưng với tên tuổi của Juventus, nếu Bianconeri đưa ra lời đề nghị nghiêm túc, hấp dẫn và những đội bóng lớn tại La Liga như Barca hay Real Madrid không vào cuộc thì khả năng Draxler khoác áo Bianconeri là rất cao. Hiện tại, đại diện của Juventus đã tới gặp gỡ ban lãnh đạo Schalke để bàn bạc về tương lai của Draxler.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X