Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Milan lên tiếng bác bỏ tin đồn bị dính EBOLA

Thứ Hai 13/10/2014 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ Michael Essien đã lên tiếng bác bỏ thông tin về việc mình bị nhiễm căn bệnh Ebola, vốn đang trở thành đại dịch ở các nước châu Phi.

Essien
Essien không hề bị nhiễm Ebola

Ngay sau thời điểm Essien trở về thực hiện nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT

Ghana, thông tin ngôi sao của Milan bị nhiễm Ebola đã nhanh chóng được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, nguồn tin này còn được đích thân một nhân viên thuộc Rossoneri tiết lộ trước giới truyền thông.

Cụ thể, phát biểu trước cánh phóng viên, Riccardo Colli, người được cho là phát ngôn viên của Milan đã khẳng định: “Việc Essien dính Ebola thực sự là một cú sốc đối với tất cả các thành viên trong đội bóng. Nhưng trên thực tế, cho đến giờ phút này, tình hình là hết sức lạc quan. Essien là một cầu thủ mạnh mẽ và anh ấy đã được các bác sĩ chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. Mọi chuyện sẽ ổn và Essien sẽ trở lại để tiếp tục thi đấu cho CLB”.

Nhưng rồi, cuối cùng sự thật về các “thông tin lừa đảo” trên cộng đồng mạng cũng nhanh chóng được phanh phui. Bản thân Essien, sau khi chứng kiến các “tin vịt” liên quan đến mình được lan truyền nhanh chóng đã chính thức lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ Milan.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao người

Ghana tuyên bố: “Toàn bộ những tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội rằng tôi bị nhiễm virus Ebola đều là sai sự thật. Tôi đang hoàn toàn khỏe mạnh và cảm thấy bình thường. Tôi vẫn ra sân để luyện tập cùng các đồng đội hằng ngày”.

Được biết, lý do khiến cho các CĐV “bán tín bán nghi” trước thông tin Essien bị Ebola là bởi vì trong trận hòa 1-1 của ĐT Ghana trước Guinea hôm Chủ nhật vừa rồi, Essien đã vắng mặt. Thậm chí, trong suốt 90 phút, tiền vệ của Milan cũng không hề ra sân thi đấu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X