Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Inter mời gọi Di Maria

Thứ Sáu 14/07/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Inter, Mauro Icardi đã lên tiếng khuyên tiền vệ Angel Di Maria nên cập bến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Inter Milan đang lên kế hoạch trở lại mạnh mẽ. BLĐ đội bóng này đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng thành Milan rất muốn vượt mặt Juventus ở Serie A và chứng tỏ khả năng của mình ở đấu trường Champions League, đội hình của họ hiện tại chưa đủ làm được điều đó. Bởi vậy yêu cầu cấp thiết là giữ những ngôi sao và đưa về những tân binh chất lượng.
Sao khung Inter moi goi tien ve Angel Di Maria hinh anh
Di Maria được PSG quan tâm
Tiền vệ Angel Di Maria của PSG là một trong những mục tiêu hàng đầu được Nerazzurri nhắm tới. Inter tin rằng tài năng của cầu thủ người Argentina sẽ nâng cấp hàng công của họ. Đội bóng của Italia cũng nhắm sao PSG như sự thay thế cho Ivan Perisic, người đang được M.U theo đuổi. Đội bóng thành Milan có thể chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Họ hy vọng số tiền mà mình đề nghị có thể thuyết phục thành công đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.
Alves phũ phàng với Barca
Hậu vệ Dani Alves lên tiếng khuyên tiền vệ Marco Verratti từ chối Barca để ở lại PSG. Thông tin này chắc hẳn khiến đội chủ sân Camp Nou không hài lòng.
Đội trưởng Inter, Mauro Icardi đã lên tiếng khuyên tiền vệ Angel Di Maria nên cập bến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Mọi người đều biết tài năng của anh ấy, Di Maria có thể đi qua 4 đến 5 cầu thủ rồi ghi bàn. Khả năng kiến tạo của anh ấy cũng rất tuyệt vời. Tôi rất hy vọng có thể được chơi bên cạnh anh ấy ở Inter Milan. Đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho đội bóng. Nhưng tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của BLĐ đội bóng”.
Sao khung Inter moi goi tien ve Angel Di Maria hinh anh 2
Icardi muốn Di Maria tới Inter Milan
Khả năng Inter có được Angel Di Maria của PSG là không hề nhỏ. Cầu thủ người Argentina đang không cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Giữa anh và HLV Unai Emery xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thời điểm còn đẩy “Thiên thần” lên băng ghế dự bị, chính vì mối bất hòa với HLV trưởng mà thành tích của Di Maria ở mùa giải vừa qua là không mấy ấn tượng. Trong 2 năm chơi bóng tại Pháp, cầu thủ sinh năm 1988 ghi 16 bàn ở Ligue 1.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X