Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng của Roma tỏ tình với Man United

Thứ Tư 07/06/2017 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Radja Nainggolan là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Serie A đang khoác áo AS Roma. Mới đây, tiền vệ này đã bỏ ngỏ khả năng chuyển sang Premier League để khoác áo Quỷ đỏ.
 


Radja Nainggolan là cầu thủ người Bỉ sở hữu lối chơi đầy máu lửa. Với nguồn năng lượng dồi dào, tiền vệ 29 tuổi là một máy quét hạng nặng ở giữa sân. Bên cạnh đó, khả năng sút xa của Nainggolan cũng thuộc loại nhất nhì Serie A khi anh ghi rất nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm. Tóm lại, anh thuộc mẫu cầu thủ mọi đội bóng đều cần.
 
Sao khung cua Roma to tinh voi Man United hinh anh
Radja Nainggolan góp công lớn giúp Roma xếp ở vị trí thứ 2 mùa này 
 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đã có nhiều lời đồn đoán về tương lai tiền vệ người Bỉ khi HLV Conte của Chelsea rất muốn chiêu mộ anh. Phong cách chơi bóng dựa vào thể lực của Radja Nainggolan cũng rất hợp với một giải đấu yêu cầu sức mạnh như Premier League. Và trong một lần phỏng vấn gần đây với Sky Sports, cầu thủ này đã không loại trừ khả năng chuyển sang Ngoại hạng Anh, nơi có rất nhiều cầu thủ người Bỉ đang thi đấu.
 
“Tôi đã cam kết với Roma rồi” – Tiền vệ này khẳng định. Nhưng khi được các phóng viên hỏi về mối liên hệ giữa mình và Man United, Radja Nainggolan lại “thòng” thêm một câu trả lời lấp lửng: “Rồi chúng ta sẽ thấy. Điều này có thể đúng, cũng có thể sai. Bây giờ, tôi sẽ đi nghỉ mát và sau đó chúng ta sẽ nói về điều đó. Tôi không nghĩ đến tương lai của mình vào lúc này, và tôi đã nói quá nhiều về những gì tôi muốn. Tôi từng nói rằng mình sẽ ở lại Roma, nhưng bây giờ điều này phụ thuộc vào người khác.”
 
Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc, Radja Nainggolan đã được thử nghiệm trên trục dọc trong đội hình Roma mùa này. Anh được sử dụng ở vị trí tiền vệ trụ, tiền vệ tấn công và 1 lần được bố trí đá… tiền đạo. Thành tích ghi bàn của cầu thủ này cũng rất ấn tượng, khi anh sở hữu đến 14 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo cho các đồng đội ở mùa giải này. Trong trường hợp quyết định rời SVĐ Olimpico, mức giá của Nainggolan sẽ không thể ít hơn 40 triệu bảng.
 
M.U nhận hung tin: Torino quyết giữ Belotti bằng mọi giá
Dù những Arsenal, M.U hay Milan ra sức nài nỉ, lãnh đạo Torino vẫn dứt khoát không bán tiền đạo Andrea Belotti và họ mới thêm một lần khẳng định điều đó.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X