Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus xác nhận được Barcelona hỏi mua

Chủ Nhật 23/10/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Argentina Paulo Dybala chia sẻ về vụ chuyển nhượng hụt hồi mùa hè vừa qua, nhưng đồng thời khẳng định không quá nuối tiếc khi đã sẵn khoác áo cho một đội bóng lớn rồi.

Giờ mới chỉ là năm thứ hai ở thành Turin, nhưng Paulo Dybala đã nhanh chóng trở thành ngôi sao quan trọng nhất nhì được kỳ vọng vào một tương lai lâu dài trong màu áo Juventus, đặc biệt sau sự ra đi của Paul Pogba. Đến nay sau 55 trận đấu, tiền đạo 23 tuổi người Argentina đã đóng góp 27 bàn thắng cho “Bà đầm già”.

Sao Juventus xac nhan duoc Barcelona hoi mua hinh anh
Tiền đạo Dybala xác nhận liên hệ từ Barca nhưng không được Juventus cho phép

Juventus thực sự đang có trong tay một “viên ngọc quý” mà họ đã nẫng tay trên Barcelona, đội bóng được cho là theo đuổi sát sao Dybala nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Vậy nhưng với cảnh ngày càng tỏa sáng rực rỡ của cựu tài năng Palermo, Bianconeri một lần nữa phải đối phó với ánh mắt thèm thuồng từ gã khổng lồ xứ Catalonia. Đây là điều đã được đích thân Dybala xác nhận mới đây:

“Barcelona đã hỏi mua tôi trong mùa hè vừa qua, nhưng Juventus đã một mực từ chối mọi lời đề nghị, trong đó có những mức giá vô cùng lớn và hấp dẫn (khoảng 60 triệu Euro – gấp đôi những gì Juve phải chi trả năm ngoái cho Palermo). Tôi phải gửi lời cảm ơn tới họ vì đã đánh giá cao khả năng của mình đến như vậy.”

"Thật khó để khước từ Barca, nhưng tôi cũng ý thức rõ sự may mắn của bản thân khi đang sẵn hiện diện ở một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới rồi. Chính vì vậy nếu có ngày tôi quyết định ra đi thì đó chắc chắn là vì Juventus chứ không phải cho những lợi ích cá nhân.”

Chưa rõ lời cam kết chắc nịch của Dybala có tin tưởng hoàn toàn được không bởi lẽ cần biết rằng, Barca vốn là đội bóng mà anh hâm mộ và nuôi dưỡng giấc mơ được cống hiến từ bé. Những lời đề nghị mà Dybala chia sẻ lại đều là những cơ hội không thể bỏ qua cho anh để được sát cánh cùng thần tượng đồng hương Leo Messi. Chính miệng tiền đạo 23 tuổi từng nói:  “Nếu được Barcelona để ý thì có phải bơi từ Italia sang tôi cũng chấp nhận. Một quãng ngắn xuyên biển Địa Trung Hải chứ có là bao!”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X