Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve muốn vươn tới tầm vĩ đại hơn cả Pele và Maradona

Thứ Sáu 29/04/2016 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba tuyên bố muốn trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử, trên cả những huyền thoại như Pele và Diego Maradona.


Sau khi rời Manchester United năm 2012, tiền vệ Paul Pogba đã vươn mình từ cầu thủ trẻ tiềm năng trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất châu Âu. Cùng với Juventus, tuyển thủ Pháp đã giành được 4 chức vô địch Serie A bao gồm cả mùa 2015/16 này, 1 cúp Quốc gia bên cạnh lọt vào chung kết Champions League 2014/15 trước khi thua Barca. Ở đó, anh chính là trụ cột ở tuyến giữa của “Bà đầm già” với khả năng công thủ toàn diện, đầy năng nổ nhưng cũng rất kỹ thuật và sáng tạo.

tien ve Pogba
Tiền vệ Pogba đã vươn lên tầm cao mới khi chuyển sang Juve

Đó là lý do sao trẻ Pogba đã được những đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich để mắt. Nhưng cầu thủ 23 tuổi dường như chưa thực sự hài lòng với những gì đã làm được bởi anh hy vọng sẽ vươn tới tầm vóc của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử làng bóng đá thế giới.

“Tôi muốn trở thành một huyền thoại như Pele hay Maradona và hơn thế nữa”, anh nói với tờ La Repubblica. “Tôi không muốn nói mình là người giỏi nhất, duy nhất trên thế giới. Nhưng có một vấn đề đó là tôi rất ghét những thất bại.”

Pele Maradona
Nhưng anh còn muốn tương lai hơn cả Pele và Maradona

“Tôi cũng như mọi cầu thủ khác đều muốn làm việc chăm chỉ để sau đó trở thành hoàn hảo. Tôi hạnh phúc khi giành được những chiến thắng. Tôi có thể không phải là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất, nhưng đó cũng không phải mục tiêu của tôi. Tôi đang hoàn thành công việc của mình ở mức tốt nhất.”

Hồi giữa tháng 4 này, Neymar đã mời gọi Pogba chuyển sang đầu quân cho Barcelona. Dù vui mừng trước những lời khen tặng của ngôi sao người Brazil nhưng Pogba khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc tại Juve và chưa có ý định rời khỏi đây trong tương lai gần.

“Tôi rất vui khi được một cầu thủ xuất sắc như Neymar ca ngợi đến vậy. Tất cả mọi người đều muốn chơi bóng cùng những nhà vô địch, nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Juventus và giờ đây chỉ tập trung vào nhiệm vụ giành những danh hiệu cùng họ mà thôi.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X