Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter chơi trò “vừa đấm vừa xoa” với Liverpool và Chelsea

Thứ Sáu 29/04/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan dù thừa nhận có thể ra đi trong tương lai nhưng vẫn khuyên những CLB theo đuổi như Liverpool hay Chelsea không đàm phán hợp đồng với mình.


Tiền vệ Ivan Perisic gia nhập Inter Milan từ Wolfsburg vào tháng 8 năm ngoái với giá 16 triệu Euro. Từ đó tới nay, dù không phải lúc nào cũng được đá chính nhưng cầu thủ người Croatia đã có nhiều đóng góp cho đội bóng mỗi lần có mặt trên sân. Trong 32 trận đã qua tại Serie A 2015/16 (8 dự bị), Perisic đã có được 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

tien ve Perisic
Tiền vệ Perisic đang được Liverpool và Chelsea theo đuổi

Nói về Perisic, người ta nhớ ngay tới một cầu thủ đa năng, toàn diện ở rất nhiều tố chất. Anh thể đá được bất cứ vị trí nào ở hai cánh trong khi cũng có thể bó vào trong đá hộ công. Perisic sở hữu khả năng không chiến tốt và những cú sút trái phá nhưng đi bóng, chuyền bóng hay đá phạt đều không tồi. Đó là lý do anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại châu Âu bao gồm cả hai ông lớn của Anh là Liverpool và Chelsea.

Perisic cho hay được chơi cho Inter là một vinh dự và đang hạnh phúc cùng đội bóng do Roberto Mancini dẫn dắt. Nhưng bên cạnh đó, tương lai Perisic cũng để lại một dấu hỏi khi anh tuyên bố Nerazzurri chỉ là điểm dừng chân trong sự nghiệp của mình, khác bến đỗ cuối cùng. “Inter là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Họ là một đội bóng lớn và tôi sẽ làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ tại đây” cầu thủ 27 tuổi nói trên trang web chính thức của Inter.

Ivan Perisic mo ty so cho Inter sau tron 1 tieng dong ho thi dau
Anh dù hạnh phúc tại Inter nhưng không khẳng định đây là bến đỗ cuối

“Tôi thực sự thích nước Ý và Inter. Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ vĩ đại chơi cho CLB này. Ý là một đất nước tuyệt đẹp và tôi hạnh phúc khi sống ở đây. Hợp đồng của tôi có thời hạn 5 năm có nghĩa là tới tận 2020 mới kết thúc. Bạn không thể nói trước điều gì trong bóng đá nhưng nếu ai đó quan tâm, họ sẽ phải nói chuyện với Inter trước.”

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Perisic cho biết anh tin tưởng vào một tương lai tươi sáng cùng Inter. “Các CĐV muốn thấy Inter giành nhiều danh hiệu giống như năm 2010. Chúng tôi có đội hình trẻ và có thể tiến bộ hơn nữa. Có rất nhiều cầu thủ mới gia nhập vì vậy đội bóng cần thêm thời gian để phát triển hơn nữa. Điều quan trọng là Inter giành chiến thắng. Ngay cả khi tôi chỉ ghi được 1 hoặc 2 bàn trong cả mùa giải, nếu đội bóng giành chức vô địch, tôi vẫn có được nhiều niềm vui.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X