Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudi Garcia hứa mang Scudetto về thành Rome

Thứ Bảy 01/11/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chiến lược gia 50 tuổi, trong suốt chiến dịch Serie A, trong khi các đối thủ khác sẽ mất điểm thì Roma sẽ luôn giữ được phong độ ổn định.

Rudi Garcia
Rudi Garcia đang sở hữu một đội hình mạnh


Trong suốt những năm qua, cuộc đua đến Scudetto tại Serie A trở nên vô cùng nhàm chán và dễ đoán. Đơn cử như mùa trước, Juventus đã lên ngôi vô địch với lợi thế… 17 điểm cách biệt so với đội nhì bảng.

Tuy nhiên sang năm nay, Roma đã và đang nổi lên như một thế lực có thể thách thức được Bà đầm già thành Turin cho cuộc đua tới ngôi vương nước Ý. Hiện nay 2 đội đang kèn cựa nhau tại vị trí đầu bảng, có số điểm tương đương măc dù Roma đã thua tức tưởi trong cuộc đối đầu trực tiếp. Chính bởi lí do này mà HLV Rudi Garcia tự tin cho rằng cuộc đua tới Scudetto lúc này đã khác hơn nhiều so với thời điểm trong quá khứ. 

Bất chấp việc cuối tuần này phải hành quân tới Napoli, và rồi sau đó là một lịch thi đấu khó khăn với việc phải chạm trán nhiều đội mạnh từ nay tới cuối năm, chiến lược gia người Pháp vẫn cực kì tự tin. Ông trả lời phỏng vấn báo giới: “Lúc này Roma đang ở trên đỉnh Serie A và có một khởi đầu cực tốt trong mùa giải mới. Tất cả mọi yếu tố bên lề đều ủng hộ chúng tôi có được chiến thắng trên sân của Napoli.”

“Mùa giải vẫn còn rất dài, lúc nào BXH cũng chỉ phản ánh tình trạng hiện tại của giải đấu. Điều đó chứng tỏ rằng vẫn còn rất nhiều thử thách ở phía trước và không ai biết được mùa năm nay sẽ kết thúc theo cách nào. Tôi tin rằng cuộc đua tới ngôi vô địch sẽ có nhiều điểm khác biệt so với mùa trước, bởi lẽ tất cả các đội bóng đều sẽ mất điểm, không ít thì nhiều, không lâu thì mau.”

“Tôi không quan tâm đến việc lịch thi đấu của chúng tôi nặng hay nhẹ. Vào lúc này tôi chỉ quan tâm tới đối thủ Napoli trước mắt. Roma có một đội hình ổn định và đoàn kết. Đây chính là cơ sở cho sự thành công, cho những màn trình diễn sắp tới của toàn đội.”

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X