Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Dybala cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Sassuolo

Thứ Năm 13/05/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã cùng nhau đạt cột mốc ghi 100 bàn cho Juventus trong trận thắng Sassuolo ở vòng 36 Serie A.

Ronaldo và Dybala đều có 100 bàn cho Juventus


Tại vòng 36 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Sassuolo. Với một thế trận áp đảo, đội bóng thành Turin đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Adrien Rabiot, Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
 
Ronaldo và Dybala đều có 100 bàn cho Juventus

Ronaldo và Dybala đều có 100 bàn cho Juventus


Với bàn thắng có được trước Sassuolo, siêu sao Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo Juventus trên mọi đấu trường. Trong đó có 80 bàn ở Serie A, 14 bàn ở Champions League, 2 bàn ở Siêu Cúp Italia và 4 bàn ở Cúp Quốc gia Italia.

Trong lịch sử Juventus không có một cầu thủ nào làm được điều đó trong 3 năm đầu tiên. Ronaldo còn là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở mức 3 con số trong 3 màu áo khác nhau: Juventus, Real Madrid và MU.

Ngoài Ronaldo thì Paulo Dybala cũng cán mốc 100 bàn cho Juventus. Cầu thủ người Argentina tới Juventus vào năm 2015. Trong số 100 bàn mà anh có được cho đội bóng thành Turin thì 72 bàn được ghi ở Serie A.

Trong trận đấu với Sassuolo, Gianluigi Buffon cũng lập kỷ lục khi trở thành thủ môn lớn tuổi nhất cản phá được quả phạt đền ở Serie A (43 tuổi). Đây là quả 11m đầu tiên mà lão tướng này cản phá được ở Serie A kể từ tháng 8/2017 (Farias của Cagliari).

Với 3 điểm có được ở vòng 36, Juventus tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Napoli đang là 1 điểm.
Đồng đội tại Juventus bất mãn với RonaldoĐồng đội tại Juventus bất mãn với Ronaldo
Theo truyền thông Italy, phòng thay đồ Juventus đang có dấu hiệu bất ổn bởi ngôi sao Cristiano Ronaldo được trao quá nhiều đặc quyền ở sân Allianz.
Ronaldo tìm lại nụ cười, Juventus đeo bám Top 4Ronaldo tìm lại nụ cười, Juventus đeo bám Top 4
Juventus đã thể hiện sự phản kháng mạnh mẽ bằng chiến thắng ấn tượng trên sân của Sassuolo ở vòng 36. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để thầy trò Andrea Pirlo...
Ronaldo lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ trong màu áo JuventusRonaldo lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ trong màu áo Juventus
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Juventus.
Fikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano RonaldoFikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Với pha đánh đầu ghi bàn vào lưới chính Juventus ở trận đối đầu cuối tuần qua, trung vệ khoác áo AC Milan theo diện cho mượn từ Chelsea đã vượt qua được kỳ...
Ronaldo bỏ tập tại JuventusRonaldo bỏ tập tại Juventus
Ngay sau thất bại kinh hoàng trước AC Milan, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không tham gia buổi tập cùng các đồng đội để đi tham dự sự kiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X