Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gặp trực tiếp HLV Juventus để chốt tương lai

Thứ Bảy 21/08/2021 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã nói với Massimiliano Allegri rằng anh sẽ ở lại Juventus sau những tin đồn chuyển nhượng râm ran hè này.

Cristiano Ronaldo đang trong năm cuối cùng hợp đồng với Juventus. Mùa trước, Bianconeri không có được thành công khi chỉ cán đích thứ 4 tại Serie A và dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League.

Ronaldo
Ronaldo còn hợp đồng với Juventus tới hè 2022

Sau sự ra đi của HLV Andrea Pirlo, người ta nghi ngờ về việc Ronaldo sẽ tiếp bước. Việc CR7 trở lại Real Madrid hoặc Manchester United, tới Paris Saint-Germain hay Manchester City đã được nhắc đến.

Trước tình hình đó, Ronaldo thông qua trang cá nhân đã cảnh báo giới truyền thông không tung tin thất thiệt. Và khi được hỏi về tương lai của cầu thủ 36 tuổi, HLV Massimiliano Allegri đã nói với các phóng viên:

“Ronaldo đã không chơi trận giao hữu với đội U23 Juventus thứ 5 vừa qua bởi tôi cho cậu ấy nghỉ. Toàn đội đã trải qua một khối lượng công việc tập luyện nặng nề. Có Ronaldo trong đội hình là một vinh dự cho Juventus.”

Allegri có thể thay thế Zidane dẫn dắt Juventus
Allegri khẳng định CR7 sẽ ở lại Juventus

“Đó là người có thể mang tới một số lượng lớn các bàn thắng. Rõ ràng, chúng tôi cũng phải làm việc trên khía cạnh một tập thể để tận dụng tối đa sức mạnh của một cá nhân.”

“Ronaldo luôn tập luyện tốt và những gì xuất hiện trên báo tôi chỉ xem như chuyện phiếm. Cậu ấy chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng muốn ra đi. Ronaldo đã trực tiếp nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại Juventus.

Ronaldo gần như chắc chắn vẫn là một phần trong kế hoạch của Allegri trong mùa giải 2021-22. Nhiều khả năng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ ra sân ở trận mở màn Serie A với Udinese vào chủ nhật tới.

Juventus có chữ ký của Manuel Locatelli
Bianconeri đã có chữ ký của Locatelli

Hè này, Juventus đã chiêu mộ thành công Manuel Locatelli từ Sassuolo. Họ đang nhắm tới một tiền vệ trung tâm khác là Miralem Pjanic của Barcelona. Về khâu chuyển nhượng, Allegri nói thêm:

“Thị trường chuyển nhượng? Tôi đã nói với lãnh đạo Juventus rằng tôi rất hài lòng với các cầu thủ hiện có. Chúng tôi phải cố gắng tạo ra giá trị bằng cách cải thiện các cầu thủ trẻ. Tôi rất vui với sự xuất hiện của Locatelli.”

“Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều, đã trở thành một cầu thủ quan trọng. Locatelli không ở trong trạng thái tối ưu vì mới trở lại tập luyện. Locatelli cần một thời gian, có lẽ sau đợt tập trung ĐTQG tháng 9 tới, cậu ấy sẽ có thể trạng tốt. Lúc này, nếu ra sân trong khoảng 1/4 giờ, Locatelli vẫn có thể chơi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X