Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Juventus "rút ruột" MU và Real Madrd

Thứ Tư 31/07/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus mua Romelu Lukaku và Isco ở phiên chợ Hè 2019, đó là mong muốn của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ủng hộ Juventus mua Lukaku


Romelu Lukaku đang muốn rời MU ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1993 muốn chuyển tới thi đấu ở Serie A. Inter Milan, Napoli và Juventus muốn có cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng thành Turin thậm chí sẵn sàng trao đổi “bom tấn” với Man đỏ.
Ronaldo ủng hộ chuyển nhượng Juventus mua Lukaku và Isco hình ảnh

Ronaldo ủng hộ Juventus mua Lukaku


Theo đó, Juventus sẵn sàng dùng Paulo Dybala, Mario Mandzukic và 10 triệu bảng qua đó thuyết phục MU nhả Lukaku. Đây là lời đề nghị rất có sức nặng, khả năng đội bóng thành Turin có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Người đại diện của Dybala có mặt ở Anh để đàm phán với MU. Khả năng Juventus có được Lukaku là không hề nhỏ. Cầu thủ người Bỉ dù không được trọng dụng ở Old Trafford, song tài năng vẫn được đánh giá cao, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Serie A.

Chuyển nhượng Juventus mua Romelu Lukaku ở phiên chợ Hè 2019, đó là mong muốn của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo thông tin được The Sun đăng tải, CR7 ủng hộ việc đội bóng thành Turin đưa về cầu thủ 26 tuổi. Trước đó, Ronaldo đã từng khen ngợi Lukaku khi MU đụng độ Juventus ở Champions League.

Chân sút người Bồ rất muốn Juventus đẩy đi Dybala và đưa Lukaku tới Turin. Juventus đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè này, họ đã có một vài tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Ajax Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.


Ronaldo cũng muốn Juventus mua Isco


Ngoài việc ủng hộ chuyển nhượng Juventus mua Lukaku, Ronaldo còn muốn đội bóng thành Turin mua tiền vệ Isco của Real Madrid. Những năm tháng gắn bó với cầu thủ người TBN ở Bernabeu, CR7 đánh giá cao tài năng của Isco.
MU san sang chieu mo Isco

Ronaldo cũng muốn Juventus đưa về Isco


Isco chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được đá chính có 11 lần ở La Liga và ghi 2 bàn thắng. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992, bởi vậy Real Madrid sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này.

Bản thân Isco cũng đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, thay vì ngồi dự bị như trong thời gian vừa qua. Tiền vệ này ưu tiên cập bến đội bóng nào đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Real Madrid muốn 60 triệu euro cho Isco trong khi đó Juventus chỉ chấp nhận chi 45 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Có Isco, Pjanic sẽ giảm bớt gánh nặng, trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bosnia là nguồn sáng tạo chính của đội bóng Italia.

Eriksen cũng là một trong những mục tiêu được Juventus nhắm tới, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi, Tottenham cũng không muốn bán ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X