Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giúp Juventus lập kỷ lục ở Serie A

Thứ Bảy 29/12/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo giúp Juventus lập kỷ lục ở Serie A, ngôi sao người Bồ vừa tỏa sáng với cú đúp giúp đội bóng thành Turin đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-1.

Ronaldo tỏa sáng trước Sampdoria


Tại vòng 19 Serie A, Juventus có trận tiếp Sampdoria trên sân nhà. Đội bóng thành Turin đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
 
Cristiano Ronaldo giúp Juventus lập kỷ lục ở Serie A hình ảnh

Juventus đánh bại Sampdoria 2-1


Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 Fabio Quagliarella đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Tới phút 65, Juventus được hưởng 1 quả 11m, trên chấm phạt đền Ronaldo dứt điểm thành công mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành Turin.

Với 3 điểm có được trước Sampdoria, Juventus củng cố ngôi đầu trên BXH Serie A. Ronaldo và các đồng đội đang hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 12 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Với khoảng cách lớn như vậy, Juventus nhiều khả năng sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Serie A.
 


Juventus lập kỷ lục ở Serie A

 


Cristiano Ronaldo giúp Juventus lập kỷ lục ở Serie A, theo đó đội bóng thành Turin kết thúc giai đoạn lượt đi với số điểm cao nhất trong lịch sử. Cụ thể, đội ĐKVĐ Serie A bất bại sau 19 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng.
 
Ronaldo giup Juventus lap ky luc o Serie A

Ronaldo giúp Juventus lập kỷ lục ở Serie A


Juventus trở thành CLB đầu tiên ở Serie A kết thúc 19 vòng đấu với 53 điểm. Kết quả Juventus vs Sampdoria cũng có nghĩa là Juventus đã kết thúc năm 2018 với 101 điểm ở Serie A, bằng với kỷ lục do Torino thiết lập vào năm 1948.

Với cá nhân Ronaldo, cầu thủ người Bồ đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Cụ thể, CR7 đã góp dấu giày vào 8/10 trận gần nhất của Juventus ở Serie A. Với 14 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1985 đang tạm thời dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Ronaldo cho thấy dù đã 33 tuổi nhưng anh vẫn đang chơi cực tốt, CR7 vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng thành Turin.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X