Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lập nên kỷ lục khó tin ở Juventus

Chủ Nhật 22/11/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Cagliari, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 60 bàn ở Serie A. Không một cầu thủ nào trong lịch sử đội bóng thành Turin cán mốc 60 pha lập công sớm hơn CR7.

Cristiano Ronaldo đạt 60 bàn sớm nhất lịch sử Juventus


Juventus được đá trên sân nhà tiếp Cagliari. Được đánh giá cao hơn, đội bóng thành Turin không mấy khó khăn để tạo ra sự áp đảo tuyệt đối. Đội ĐKVĐ Serie A tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của Juventus đều được ghi do công của tiền đạo Cristiano Ronaldo.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cán mốc 60 bàn sớm nhất lịch sử Juve hình ảnh

Ronaldo đạt 60 bàn sớm nhất lịch sử Juventus


Với 3 điểm có được, Juventus tiếp tục bám đuổi AC Milan trong cuộc đua vô địch ở Serie A. Với cá nhân tiền đạo Ronaldo, dù 35 tuổi nhưng anh vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. 2 bàn thắng vào lưới Cagliari là những pha lập công thứ 59 và 60 của cầu thủ người Bồ ở Serie A.

Ronaldo chỉ cần 69 trận để có 60 bàn ở Serie A, trung bình anh ghi gần 1 bàn/trận, đó là hiệu suất khó tin với một cầu thủ đã lớn tuổi như cựu sao Real Madrid. Theo thống kê, không một cầu thủ nào trong lịch sử đội bóng thành Turin cán mốc 60 pha lập công sớm hơn CR7.

Người ở gần Ronaldo nhất là Borel, ông cần 72 trận để có 60 bàn. Huyền thoại Alessandro Del Piero phải tới mùa giải thứ 8 mới có 60 bàn ở Serie A, trong khi Ronaldo chỉ cần hơn 2 mùa giải. Một huyền thoại khác của Juventus là Trezeguet cũng phải cần tới 100 trận mới có 60 bàn thắng. Boniperti phải chờ đến mùa thứ 5 và hơn 100 lần ra sân để chạm mốc 60 bàn ở giải VĐQG. 

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, anh đang hướng đến cột mốc 100 bàn ở Serie A. Ở mùa giải hiện tại, CR7 ghi được một nửa số bàn mà Juventus có được (8/16). Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, kể từ mùa 2014/15, anh ghi bàn cả trong 5 trận đầu tiên ở giải đấu.

Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid sau khi chia tay Juventus
Tờ Marca cho biết Cristiano Ronaldo đang nối lại những mối quan hệ ở Real Madrid để chuẩn bị cho một sự trở lại trong màu áo Los Blancos.
ĐIỂM TIN SÁNG 22/11: Ronaldo lập cú đúp, Juve thắng nhẹ nhàng; Mourinho đưa Spurs lên ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo lập cú đúp cho Juve, HLV Pirlo nói gì?
HLV Pirlo đã dành những mỹ từ để ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi chân sút Bồ Đào Nha một mình lập cú đúp, giúp Juventus hạ đối thủ Cagliari.
Ronaldo lập cú đúp, Juventus thắng nhẹ Cagliari
Với cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Juventus đã nhẹ nhàng vượt qua Cagliari. Lão bà đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém 1 điểm so với đội đầu bảng...
Cristiano Ronaldo sắp có lần đầu tiên ở Juventus?
Trong bối cảnh đội trưởng Giorgio Chiellini và đội phó Leonardo Bonucci đều vắng mặt ở trận gặp Cagliari, tiền đạo Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội được đeo...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X