Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku: "Tôi muốn ghi bàn hơn là nói về mình"

Thứ Hai 09/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Lukaku và tiền đạo này chia sẻ mình thích thể hiện trên sân hơn là nói về bản thân.

Sau một mùa hè đầy biến động, Romelu Lukaku cuối cùng cũng chọn "đúng nền văn minh". Bất chấp những hoài nghi về phong độ, Lukaku tỏa sáng đều đặn trong màu áo AS Roma. Tiền đạo người Bỉ tiếp tục nổ súng trong chiến thắng của Roma trước Cagliari mới đây.

Sau 6 trận đã qua tại Serie A, Lukaku đã có 5 lần sút tung lưới đối thủ. Chia sẻ sau trận thắng Cagliari, Lukaku cho biết bản thân thích thể hiện qua con số cũng như màn trình diễn trên sân, hơn là qua lời nói.

Theo đó, Lukaku chia sẻ: "AS Roma sẽ cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi hiện vẫn đang ở trong hoàn cảnh khó khăn. Cả đội muốn và phải thể hiện được nhiều điều hơn. Cả đội đang hạnh phúc với thắng lợi này.

Romelu Lukaku Tôi muốn ghi bàn hơn là nói về mình 1
Lukaku liên tục ghi bàn cho AS Roma

Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, trong suốt cả mùa hè, người ta nhắc rất nhiều về tôi. Nhưng trái lại, tôi không nói bất cứ điều gì. Tôi không thích thể hiện bằng lời nói, thay vào đó, tôi sẽ thể hiện bằng màn trình diễn trên sân cỏ.

Mối quan hệ giữa tôi và thành viên trong đội nói chung và Dybala nói riêng là rất tốt. Kể từ khi tới Italia, tôi thấy mình may mắn khi được làm đồng đội với những cầu thủ xuất sắc. 

Với Dybala, cậu ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Thật đáng tiếc khi hôm nay Paulo dính chấn thương. Tôi mong rằng Paulo sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại. Bởi lẽ Dybala là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình lúc này.

Tôi cũng có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Mourinho. Ông ấy biết rõ về tôi và gia đình. Tôi tin tưởng Jose và ông ấy cũng tin tưởng tôi như vậy. Nhưng tất nhiên là Mourinho vẫn nghiêm khắc khi cần, vì đó là cách duy nhất để phát triển cầu thủ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X