Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma hoàn tất thương vụ kép từ PSG

Thứ Ba 15/08/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã hoàn tất gần như cùng lúc 2 thương vụ để nâng cấp tuyến giữa, chỉ trong vòng 24 giờ, với sự xuất hiện của cặp đôi tiền vệ từ PSG: Leandro Paredes và Renato Sanches.

Thông tin Leandro Paredes, tuyển thủ Argentina, gia nhập Roma với mức phí chuyển nhượng 4 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2025 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm đã được Giallorossi xác nhận vào tối qua.  

Trong khi đó, Renato Sanches sẽ khoác áo CLB sân Olimpico theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt khi mùa giải 2023/24 khép lại. Chi tiết thương vụ Roma-Sanches, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, cụ thể như sau:

Đầu tiên, Roma sẽ trả cho PSG khoản phí mượn 1 triệu euro đồng thời chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ lương cho cầu thủ này. Tiếp đó, nếu Sanches thi đấu trên 60% tổng số trận của đội ở mùa giải 2023/24, tính mọi đấu trường, thì điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro sẽ được kích hoạt.

roma-leandro-paredes-renato-sanches
Leandro Paredes và Renato Sanches là 2 sự bổ sung quý giá cho tuyến giữa Roma

Roma của Jose Mourinho đang chuẩn bị cho chiến dịch 2023-24 với một diện mạo mới ở hàng tiền vệ, sau khi đã nói lời tạm biệt với Georginio Wijnaldum và Nemanja Matic. Trước Paredes và Sanches, Mourinho đã thành công thuyết phục Houssem Aouar cập bến Olimpico theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh này hết hợp đồng với Lyon.

Theo football-italia, Roma dự kiến sẽ chính thức công bố 2 bản hợp đồng, Renato Sanches và Leandro Paredes nội trong vài ngày tới, sau khi cặp đôi này đã đến Italia vào chiều nay, thứ Ba 15/8, để tiến hành kiểm tra y tế.

Một Roma-Mourinho với tuyến giữa gồm bộ ba Renato Sanches - Leandro Paredes - Houssem Aouar hỗ trợ cho "số 10" thủ quân Lorenzo Pellegrini chắc chắn sẽ rất đáng xem.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X