Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Man City dự định tái hợp với ông thầy Roberto Mancini

Thứ Ba 28/07/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Inter Milan đang dự tính sẽ gây sốc khi chiêu mộ lại cậu học trò cũ Gael Clichy ngay ở mùa hè năm nay.

Ngoi sao cua Man City du dinh tai hop voi ong thay Roberto Mancini hinh anh
Clichy rất có thể sẽ tái hợp với ông thầy Roberto Mancini ở Inter Milan

Theo bản tin chuyển nhượng của Man City ngày 28/7, ông Roberto Mancini đang dự tính sẽ tái hợp với cậu học trò ở sân Etihad, hậu vệ Gael Clichy. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Manchester từ Arsenal hồi năm 2011, cầu thủ người Pháp chưa bao giờ thoát khỏi cuộc cạnh tranh vị trí với Aleksandar Kolarov và vì thế anh không thể có được chắc chắn một suất đá chính trong đội hình của Man xanh.

Cầu thủ sinh năm 1985 đã lập kỉ lục ở giải Ngoại hạng Anh đó là cầu thủ trẻ nhất đăng quang ở giải đấu này. Clichy đã góp mặt trong đội hình bất khả chiến bại của Pháo thủ giành chiếc cúp Premier League năm 2003/04. Khi ấy, hậu vệ người Pháp mới chỉ 18 tuổi 294 ngày. Cầu thủ 30 tuổi là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Arsenal nhưng anh đã quyết định ra đi để tìm kiếm tấm huy chương Premier League tiếp theo bởi đội bóng thành London đã suy yếu khá nhiều và không có nhiều cơ hội vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Trong 4 năm khoác áo nửa xanh thành Manchester, Clichy mới chỉ có duy nhất một bàn thắng. Đó là cú sút chân phải vào lưới Southampton ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, Kolarov đã dần cho thấy dấu hiệu tuổi tác và Clichy đã được HLV Pellegrini tin dùng hơn khi được ra sân 23 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, với tài năng của hậu vệ người Pháp, anh thừa sức chiếm được một suất đá chính trong đội hình của Inter Milan và vì thế khả năng Clichy rời Man City cũng không phải là không có.

Một cầu thủ khác của The Citizens cũng sắp sửa cập bến Giuseppe Meazza đó là tiền đạo Stevan Jovetic. Ngay trước trận Việt Nam vs Man City ngày hôm qua, cầu thủ người Montenegro đã bay tới Milan để tiến hành kiểm tra y tế cũng như kí hợp đồng với Nerazzurri. MC đã cắn răng chịu bán lỗ cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng nước Ý với mức giá rơi vào khoảng 15 triệu euro. Sau hai mùa bóng thi đấu ở Premier League, Jovetic mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần xuất phát do phải vật lộn với chấn thương và điều đó khiến cho thể lực của cựu cầu thủ Fiorentina bị suy giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, việc đội chủ sân Etihad chiêu mộ thành công Wilfried Bony cũng là nguyên nhân chính khiến cho cầu thủ sinh năm 1989 không còn mặn mà ở lại cống hiến cho đội bóng. Nếu có thêm bộ đôi tân binh từ đội bóng thành Manchester, Inter Milan sẽ mạnh lên rất nhiều và chắc chắn sẽ cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng cũng như đặt mục tiêu giành được ít nhất một chiếc cúp vào mùa giải tới.

Xem video tổng hợp trận Việt Nam vs Man City ngày 27/7 vừa qua:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X