Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini đòi thêm thời gian để vực dậy Inter Milan

Thứ Tư 25/03/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, HLV Roberto Mancini khẳng định cần thêm thời gian để đưa Inter Milan tìm lại sức mạnh ngày nào.

HLV Roberto Mancini từng làm việc rất thành công cùng Inter Milan trong khoảng thời gian từ năm 2004-2008. Ở thời gian này, HLV Roberto Mancini đã giúp Inter giành 3 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Sau đó, chiến lược gia người Italia đã chuyển sang dẫn dắt đội bóng nhà giàu Man City bốn mùa giải, tiếp đến là Galatasaray. Mới đây, vào tháng 11/2014, Roberto Mancini quay lại dẫn dắt Inter Milan trong thời gian đội bóng này đang gặp khủng hoảng.

Trong lần trở lại, HLV Roberto Mancini đặt mục tiêu giúp Inter Milan tìm lại vị thế của mình ở sân chơi quốc nội và châu Âu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, dấu ấn của Roberto Mancini trong lần “tái hôn” với Inter chưa thực sự rõ nét.

HLV Roberto Mancini cua Inter Milan hinh anh
Roberto Mancini cần thêm thời gian để vực dậy Inter

Hiện tại, sau 28 vòng đấu, Inter Milan mới giành được 37 điểm, đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 3, suất dự Champions League mùa giải năm sau mà Lazio năm giữ tới 15 điểm. Do đó, nếu cứ thi đấu lẹt đẹt như thời gian qua, chắc chắn Inter sẽ không có mặt ở tốp 3 khi mùa giải kết thúc.

Có lẽ, đoán trước được viễn cảnh Inter không có suất dự Champions League mùa giải năm sau nên HLV Roberto Mancini của Inter Milan đã rào trước đón sau. Chiến lược gia người Italia khẳng định, ông cần thêm thời gian để vực dậy Inter Milan.

“Tôi là một huấn luyện viên và tôi chấp nhận những lời chỉ trích, nhưng tôi tin rằng dự án đã vượt xa ba hoặc bốn tháng. Hiện giờ, tôi đang phụ trách một đội bóng đứng thứ chín, thứ sáu và thứ 5 trong ba mùa giải qua” – HLV Roberto Mancini cho biết.

“Bạn phải cần phải xem xét công việc chúng tôi đã thực hiện trong bối cảnh rộng lớn hơn. Tôi đã làm công việc huấn luyện trong nhiều năm và tôi biết làm thế nào để đối phó với những lời chỉ trích” – HLV Roberto Mancini chốt lại.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X