Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri tự tin sẽ thành công khi trở lại Serie A

Thứ Năm 17/10/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi liên tục bị sa thải tại Leicester và Fulham, HLV người Italia đã bác bỏ những so sánh giữa công việc tại đó và tại CLB mới Fulham.

Claudio Ranieri không sợ lịch sử sẽ lặp lại khi được so sánh giữa tình trạng khó khăn của Sampdoria với những gì ông từng phải đối mặt tại Fulham.


Ranieri lận đận trong nghề


Mùa 2015-16, Claudio Ranieri giúp Leicester làm nên lịch sử khi vô địch Premier League. Nhưng kể từ đó, sự nghiệp của HLV 67 tuổi ngày luôn đầy lận đận. Ông tới dẫn dắt Nantes, Fulham, Roma đều chỉ trong vòng một thời gian ngắn.

Claudio Ranieri tự tin sẽ thành công khi trở lại Serie A hình ảnh
Ranieri khi còn dẫn dắt Fulham

Mới nhất, Ranieri nhận trách nhiệm tại Sampdoria, đội bóng đang khủng hoảng tại Serie A. Sau 7 vòng đầu tiên, đội chủ sân Luigi Ferraris chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm và đã thua tới 6 trận khiến HLV Eusebio Di Francesco mất việc.

Tự tin vào bản thân


Trong quá khứ, Ranieri từng nhận việc ở Fulham khi họ xếp cuối ở Premier League. Rốt cuộc, ông bị sa thải chỉ sau 17 trận ngồi ghế nóng, nơi đội bóng thành London chỉ thắng có 3.

Tuy nhiên, Ranieri đánh giá nhiệm vụ tại Sampdoria khác biệt rất nhiều so với nhiệm vụ mà ông đảm nhận tại Fulham: “Sampdoria không phải là Fulham. Đừng quên, Fulham là một CLB mới được thăng hạng với những cầu thủ chưa từng tham dự Premier League.”

HLV ky cuu Ranieri bi Fulham sa thai
HLV kỳ cựu tự tin sẽ thành công tại Sampdoria

“Sampdoria đã chơi thứ bóng đá hay và đang gặp khó khăn. Vì vậy, những gì cần thiết là khao khát chiến đấu hết mình. Chất lượng đối với nửa dưới BXH đã được cải thiện đáng kể, điều này gây thêm khó khăn cho chúng tôi, nhưng cũng là một dấu hiệu cho thấy bóng đá Italia đang ở cấp độ cao nhất.”

“Thành thật mà nói, tôi hơi bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ Sampdoria. Tôi mới phẫu thuật đầu gối và không chờ đợi sẽ có được cơ hội này. Tôi tin chắc đội bóng này không xứng đáng nằm ở vị trí này trên BXH Serie A.”

“Khi một đội ở cuối bảng, sự phẫn nộ là đương nhiên, nhưng tôi muốn các cầu thủ của mình không bỏ cuộc. Tôi là người làm thể thao và biết cách chấp nhận thất bại nếu đối thủ chứng tỏ họ mạnh hơn. Chúng tôi cần đội bóng, người hâm mộ và bản thân tôi trở thành một.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X