Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raiola tiết lộ lý do Donnarumma chia tay Milan

Thứ Hai 19/06/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu cò Mino Raiola khẳng định thủ môn Gianluigi Donnarumma đã sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng mới để ở lại sân San Siro nhưng đổ lỗi cho AC Milan là nguyên nhân khiến sao trẻ tiềm năng này buộc phải ra đi.

Milan khong the giu duoc Donnarumma
Donnarumma nhiều khả năng sẽ chia tay Milan
Được xem là tương lai và là một viên ngọc quý của Milan, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi tuyên bố ý định không gia hạn hợp đồng mới. Thời hạn hợp đồng hiện tại của sao trẻ sinh năm 1999 chỉ còn 1 năm. Và nếu Milan không nhanh chóng bán Donnarumma trong năm nay, họ sẽ đối diện với nguy cơ mất trắng viên ngọc quý này vào năm sau.

Thủ thành 18 tuổi đã bị chỉ trích rất gay gắt vì quyết định không gắn bó tương lai với Milan. Trong trận đấu giữa đội U21 Ý và Đan Mạch mới đây, Donnarumma đã bị ném mưa tiền giả khi đang đứng trong khung gỗ. Sau những phản ứng quá quyết liệt vừa qua, người đại diện Mino Raiola đã phá tan sự im lặng để bảo vệ Donnarumma và lên tiếng chỉ trích giám đốc của Milan là Massimiliano Mirabelli.

“Tình hình đã trở nên quá bạo lực và thù địch, vậy nên tôi không còn cách nào khác là phải lên tiếng. Chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định mà chúng tôi không hề muốn. Không có vấn đề gì liên quan đến tiền bạc ở đây cả. Chúng tôi đã bị đe dọa. Gia đình của Donnarumma bị đe dọa. Cậu ấy đã bị dọa là không được cho ra sân và cả dọa giết. Bạn không thể giữ một cầu thủ bằng cách dọa dẫm họ như vậy.

“Bây giờ Donnarumma đang đứng trước nguy cơ lớn là phải ngồi ngoài 1 năm. Tài năng của cậu ấy khiến cho điều đó khó có thể xảy ra. Nhưng cậu ấy đang bị đội bóng ngược đãi. Chúng tôi không thể đàm phán tới giai đoạn tiền nong hay điều khoản phá vỡ hợp đồng vì chúng tôi không đi xa được đến thế. Gigio đã sẵn sàng ký vào hợp đồng mới, không có một dấu hỏi nào trong tâm trí cậu ấy cả. Họ buộc chúng tôi phải phá ngang cuộc thương lượng vì tạo ra một bầu không khí tồi tệ xung quanh cậu ấy.

“Tôi sẽ nhận trách nhiệm nhưng họ buộc chúng tôi phải đưa ra quyết định này. Chính Milan đã để mất Donnarumma. Cậu ấy đã nói với tôi rằng ‘Mino này, tôi không nghĩ là chúng ta nên tiếp tục đàm phán khi mà những người cứ lăng mạ và đe dọa tôi cũng như gia đình của tôi’. Một CLB nên ủng hộ cầu thủ và thúc đẩy sự nghiệp của cậu ấy thay vì đe dọa sẽ không cho cậu ấy thi đấu”.

Hiện tại, những đội bóng lớn đang theo đuổi Donnarumma gồm có Real, Juventus và Man United. Nhưng Milan đã khẳng định sẽ không bán tài sản quý giá của mình bằng bất cứ giá nào.
Donnarumma & Milan: Hai chữ “tình yêu” và “phản bội” không được đứng cạnh nhau
“Thật đáng tiếc, chúng tôi đã định xây dựng lại Milan dựa trên Donnarumma,” đó là phát biểu của CEO Marco Fassone sau khi Gigio từ chối gia hạn hợp đồng với AC...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X