Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quật ngã Dortmund trên đất Đức, cựu sao M.U thách thức tất cả

Thứ Năm 19/03/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đã có được một cú đúp giúp đội bóng đánh bại Dortmund 3-0, sau trận đấu cựu tiền đạo của M.U đã đã buông lời thách thức cả trời Âu.

Juventus đã có được lợi thế ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sau khi đánh bại Dortmund 2-1, mặc dù vậy đội ĐKVĐ Serie A vẫn cần chuẩn bị tốt cho trận lượt về khi đội bóng vùng Ruhr luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà. Tưởng như Juventus sẽ gặp khó khăn ở trận đấu lượt về trên đất Đức, tuy nhiên đội bóng của Serie A đã có một trận đấu rất thuyết phục khi đánh bại Dortmund 3-0 để giành quyền vào vòng tứ kết (5-1 sau hai lượt trận).
Carlos Tevez cua Juventus hinh anh
Tevez thách thức tất cả sau cú đúp vào lưới Dortmund
Ở trận đấu này, tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Ngay phút thứ 3, Tevez phá vỡ thế bế tắc của trận lượt về với cú sút xa đầy bất ngờ và mạnh mẽ. Có được bàn thắng sớm, Juventus chiếm nhiều lợi thế và ung dung triển khai lối đá sở trường của mình. Chưa hết, tiền đạo người Argentina hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm cận thành ở phút 79. Với hai bàn thắng có được Tevez giúp đội bóng của mình hiên ngang bước vào vòng tứ kết Champions League.

Sau khi lập cú đúp vào lưới Dortmund, tiền đạo người Argentina đã tỏ ra rất vui. Cựu tiền đạo của M.U cho biết nếu cứ đá như thế này Juventus có thể hạ cả Real, Barca hay Bayern. Cụ thể, Tevez chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, toàn đội đã thi đấu nỗ lực để hướng tới chiến thắng. Juventus luôn muốn tiến sâu tại Champions League, nhưng hiện tại chúng tôi mới đang có được phong độ tốt nhất. Đội bóng đã có mặt ở tứ kết, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều đội bóng mạnh như Real, Barca hay Bayern. Đây là những ứng viên cho danh hiệu vô địch, nhưng với phong độ hiện tại chúng tôi không ngán bất kỳ đối thủ nào. Juventus là một tập thể đoàn kết và chất lượng, chúng tôi đủ mạnh để có thể vô địch Champions League”.

Trong 2 trận gặp Dortmund vừa qua, Juventus áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công cực kì hiệu quả. Trong đó, Carlos Tevez là mũi khoan phá hiệu quả nhất. Sự lợi hại của El Apache ngày càng tăng khi được HLV Allegri xếp đá cặp với Alvaro Morata. Với những gì đã thể hiện, Juventus cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi với bất cứ đại gia nào ở vòng tứ kết sắp tới. Theo lịch, vào ngày mai (20/3), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết.

Xem thêm bóng đá italia

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X