Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ giành bóng vàng cùng… Juventus?

Thứ Tư 18/02/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đã lên tiếng khẳng định rằng Paul Pogba có thể giành QBV Thế giới cùng Juventus.

Pirlo khang dinh Pogba co the gianh QBV The gioi hinh anh
Pogba có thể giành QBV Thế giới trong màu áo Juventus?

Với phong độ cực kỳ ấn tượng ở vài mùa giải gần đây, cái tên Pogba đang trở thành một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu của các “ông lớn” châu Âu. Mặc dù vậy, trước động thái giữ người tương đối kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Juve, vẫn chưa hề xuất hiện bất kỳ đội bóng nào giành được chữ ký của tiền vệ 22 tuổi.

Mới đây, “lão tướng” Andrea Pirlo, đồng đội của Pogba trong màu áo Bianconeri cũng vừa lên tiếng khuyên răn ngôi sao người Pháp nên ở lại sân Juventus Arena thay vì ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thậm chí, cựu cầu thủ AC Milan còn khẳng định rằng Pogba có thể giành QBV Thế giới nếu như tiếp tục cống hiến cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Phát biểu trên tờ Tuttosport, Pirlo cho hay: “Danh hiệu Quả Bóng Vàng có thể đến với bất kỳ cầu thủ nào tạo được sự khác biệt trong mỗi trận đấu, thường là những bàn thắng mang tính chất quan trọng. Ví dụ như Kaka từng làm được điều này vào năm 2007. Hoặc các trường hợp tương tự của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi”.

“Pogba là tương lai của Juventus và cậu ấy hoàn toàn có triển vọng. Đó là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, kỹ thuật và sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Trong trường hợp tiếp tục khoác áo Juventus, đội bóng chắc chắn sẽ trở thành điểm tựa giúp cho Pogba vươn tới danh hiệu QBV một cách nhanh nhất có thể, tôi tin là như vậy”, ngôi sao người Italia khép lại.

Thời điểm hiện tại, sau khi thể hiện những màn trình diễn vô cùng thuyết phục kể từ đầu mùa đến giờ, Pogba đang giữ vai trò “không thể thay thế” ở hàng tiền vệ Juve. Chính bởi vậy, việc tiền vệ người Pháp nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn như M.U, Chelsea, PSG hay Real Madrid cũng không có gì là bất ngờ.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X