Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẵn sàng thay thế Vidal để giúp Juventus bảo vệ Scudetto

Thứ Sáu 31/07/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus tự tin sẽ khỏa lấp vị trí mà Arturo Vidal để lại với tham vọng giúp đội bóng thành Turin bảo vệ thành công ngai vàng Serie A.

Pogba cua Juventus tu tin thay the Vidal hinh anh
Pogba tự tin sẽ thay thế Vidal trong mùa giải tới

Sự kiện Arturo Vidal gia nhập Bayern Munich cách đây không lâu đã khiến cho không ít CĐV "Bà đầm già thành Turin" cảm thấy tiếc nuối. Cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao người Chile chính là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất bên phía Bianconeri đồng thời góp công lớn vào chiến dịch đoạt cú đúp danh hiệu Serie A và Coppa Italia của thầy trò HLV Max Allegri ở mùa giải năm ngoái.

Theo thống kê, trong vòng bốn mùa giải thi đấu tại Serie A, Vidal đã ghi được tổng cộng 35 bàn thắng cho đội bóng thành Turin. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã lên tiếng khẳng định sẽ thay thế vai trò của cầu thủ người Chile để sẵn sàng cùng Lão Bà bảo vệ danh hiệu Scudetto.

“Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc dù được HLV xếp chơi ở bất cứ vị trí nào trên sân. Sẽ không có vấn đề gì bởi tôi hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tốt trong vai trò của một tiền vệ tấn công phía sau hai tiền đạo. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra. Đó là một trong những vị trí mà tôi cực kỳ ưa thích”

, Pogba phát biểu trên La Gazzetta dello Sport.

“Hai tiền vệ vĩ đại (Vidal và Pirlo) đã nói lời chia tay đội bóng nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ họ. Bây giờ chính là thời điểm thuận lợi để tôi chứng tỏ cho họ thấy rằng mình đã trưởng thành như thế nào. Mùa hè này, Juventus đã mất đi một vài cầu thủ quan trọng nhưng ban lãnh đạo CLB cũng kịp đưa về những tân binh giàu kinh nghiệm. Chắc chắn, chúng tôi sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Serie A”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X