Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo không hề hối hận vì từng từ chối Real Madrid

Thứ Ba 05/05/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc từng từ chối lời đề nghị khoác áo Real Madrid trong quá khứ nhưng tiền vệ “lão tướng” Andrea Pirlo của Juventus không hề cảm thấy hối tiếc vì điều này.

Pirlo cua Juventus khong hoi han vi tung tu choi Real Madrid hinh anh
Pirlo không hề hối hận vì từng từ chối Real Madrid

Mùa Hè năm 2006, khi mà Calcio đang chìm đắm trong cơn khủng hoảng không lối thoát từ vụ scandal đình đám mang tên Calciopoli, rất nhiều ngôi sao thi đấu tại Serie A đã quyết định rời bỏ nước Ý để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai. Bản thân Pirlo, khi ấy cũng được HLV Fabio Capello của Real Madrid đặc biệt quan tâm. Có những thời điểm, tưởng chừng như tiền vệ người Italia đã chuẩn bị cập bến sân Bernabeu, nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định gắn bó với AC Milan.

Trước thềm cuộc đối đầu Juve vs Real tại khuôn khổ vòng bán kết Champions League đêm nay, đích thân cầu thủ 35 tuổi cũng vừa lên tiếng chia sẻ về sự việc trong quá khứ: “HLV Capello từng gọi điện và thuyết phục tôi chuyển sang Real vào năm 2006. Đó là thời điểm AC Milan đang gặp vô vàn vấn đề sau Calciopoli. Mọi thứ tưởng chừng như đã được hoàn tất nhưng cuối cùng, tôi vẫn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo Milan”.

“Thực tế thì Madrid vẫn luôn luôn là chính họ, chẳng có gì để bàn cãi cả, một đội bóng giàu truyền thống bậc nhất hành tinh. Tuy nhiên, chắc chắn là tôi không hề cảm thấy nuối tiếc vì từng từ chối lời đề nghị chuyển đến sân Bernabeu. Nên nhớ, mùa giải 2006/2007 ngay sau đó, tôi đã đoạt chức vô địch Champions League cùng Milan”, ngôi sao người Italia khép lại.

Thời điểm này, Pirlo của Juventus cũng đang được xem là “yếu nhân” bên phía hàng tiền vệ đội bóng thành Turin. Rất nhiều tifosi kỳ vọng rằng cựu tiền vệ Milan sẽ thể hiện được đẳng cấp cũng như kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao của mình trong cuộc đối đầu gặp Real đêm nay để mang về một kết quả thuận lợi cho Lão Bà.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X