Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo hết lời khen ngợi “đàn em” Pogba

Chủ Nhật 25/01/2015 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Lão tướng” Pirlo không tiếc lời dành những ngôn từ hoa mỹ nhất dành cho tiền vệ người Pháp, Paul Pogba.

Pogba đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 21 tuổi là nhân tố quan trọng giúp Juventus 3 mùa giải liên tiếp giành chức vô địch Serie A.

Màn trình diễn tuyệt vời của Pogba trong mấy năm trở lại đây được Pirlo khen ngợi hết lời. Theo Pirlo, nếu cứ thi đấu như hiện tại, Pogba sẽ có thể tạo nên lịch sử.

“Pogba đã không ngừng tiến bộ. Cậu ấy có mọi tố chất để trở thành một cầu thủ tuyệt vời, nếu vẫn giữ được phong độ của mình cậu ấy sẽ tạo nên lịch sử.” – Pirlo khen ngợi Pogba.

Pirlo het loi khen ngoi dan em Pogba hinh anh
Pogba được Pirlo khen ngợi hết lời

Hiện tại, Pogba đang được Real, PSG, Chelsea và đội bóng cũ M.U hỏi mua. Thậm chí, những đội bóng này sẵn sàng trả 100 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Tuy nhiên, Pogba vẫn chưa có tín hiệu rời Juventus, Pogba cho rằng anh đang ở một câu lạc bộ tốt nhất thế giới: “Tôi đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời. Juventus là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện nay.”.

Ngoài việc cam kết tương lai với Juventus, Pogba cũng dành những lời khen cho Kingsley Coman, cầu thủ trẻ đồng hương. “Kingsley Coman đã cho thấy sự trưởng thành tuyệt vời của mình khi mới 18 tuổi. Cậu ấy sẽ gây ấn tượng với mọi người.”.

Hiện tại, Juventus của Pogba vẫn đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Sau 19 vòng đấu “Bà đầm già” dẫn đầu Serie A một cách thuyết phục với 46 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Roma tới 5 điểm.

Nếu vẫn thi đấu ấn tượng như giai đoạn lượt, nhiều khả năng Juventus vẫn làm “bá chủ” nước Ý thêm 1 mùa giải nữa. Nên nhớ rằng, ba mùa giải gần đây, Juventus đều vô địch một cách thuyết phục.

Xem tin tức bóng đá Ý mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X