Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo cân nhắc tác hợp Ronaldo với 2 mũi công khủng Juventus

Thứ Ba 24/11/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo rất muốn thử nghiệm sơ đồ 3 mũi nhọn cho Juventus gồm Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Alvaro Morata.

Trong cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự, HLV trưởng Bianconeri tính đến chuyện thử nghiệm với hàng công.

Pirlo có thể dùng bộ ba khủng

Pirlo cân nhắc tác hợp Ronaldo với 2 mũi công khủng Juventus hình ảnh
Ronaldo bỏ lỡ một vài trận của Juve vì Covid-19

Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Alvaro Morata vẫn chưa đá chính cùng nhau ở bất kỳ trận đấu nào trong mùa giải này khi họ hoặc chấn thương hoặc nhiễm Covid-19. Ronaldo - chân sút số 1 của Juve mùa này với 8 bàn sau 6 lần ra sân đã bỏ lỡ 4 trận tại Serie A và Champions League sau khi xét nghiệm dương tính với virus corona vào tháng 10.

Dybala đã phải đối mặt với vấn đề về chấn thương và thể lực. Anh chỉ đạt trạng thái sung sức trong tuần qua trong khi Morata, người đã ghi 6 bàn sau 9 trận cần thời gian bắt nhịp sau khi ký hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid.

Pirlo cho rằng cả 3 ngôi sao tấn công của mình đều đã sẵn sàng ra sân trước Ferencvaros ở Champions League đêm thứ 3. Juventus đạt mục tiêu giành 3 điểm để củng cố suất đi tiếp dù thuyền trưởng của họ thừa nhận họ đang có chút mất cân bằng.

Pirlo
Pirlo sắp dùng cả 3 tiền đạo xuất phát

Pirlo nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã suy nghĩ về điều đó (Ronaldo, Dybala và Morata cùng đá chính) ngay từ đầu mùa. Thật không may, chúng tôi chưa từng có được họ cùng có thể trạng tốt. Chúng tôi đang nghĩ đến các giải pháp khác nhau.”

“Dybala bị chấn thương, Morata không có mặt ngay từ đầu, Ronaldo mắc Covid-19… Họ đã có những buổi tập luyện cùng nhau trong vài ngày qua và giờ là lúc chúng tôi sẽ cố gắng cân bằng đội bóng. Sau đó, chúng tôi sẽ tìm giải pháp để họ đá cùng nhau nếu có thể.”

Pirlo cũng nói về Dybala, người đã bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Argentina trong tháng này vì thể trạng: “Dybala khỏe hơn, đã sẵn sàng ra sân. Cậu ấy đã tập luyện liên tục trong thời gian nghỉ quốc tế, ngoại trừ những ngày đầu tiên khi phải dùng thuốc kháng sinh.”

“Dybala di chuyển tốt hơn, có sức mạnh hơn ở đôi chân và chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có thể đá chính hay không.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X