Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Phó Chủ tịch Inter: Lukaku đã phản bội chúng tôi

Thứ Tư 09/08/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch Javier Zanetti của Inter Milan không thể chấp nhận hành động "đi đêm" của tiền đạo Romelu Lukaku với Juventus trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Phó Chủ tịch Inter chỉ trích Lukaku

Cách đây chưa lâu, Inter Milan tuyên bố cạch mặt Romelu Lukaku. Lý do bởi cầu thủ người Bỉ có hành động đi đêm với Juventus ở thời điểm Nerrazurri đang nỗ lực đàm phán mua đứt anh từ Chelsea. 

Tại Serie A, Inter Milan và Juventus là những đối thủ không đội trời chung. Điều đáng nói, Lukaku bắt đầu liên hệ với Juventus từ khi đang cùng Inter Milan chuẩn bị đá trận Chung kết Champions League với Man City. 

Mới đây, Phó Chủ tịch Javier Zanetti lên tiếng tố Lukaku thiếu chuyên nghiệp. Cựu đội trưởng Inter Milan chỉ trích cầu thủ người Bỉ đã phản bội lại đội bóng với hành động của mình. 

Phó Chủ tịch Inter Lukaku đã phản bội chúng tôi 1
Lukaku không còn cửa thi đấu cho Inter.

Javier Zanetti gay gắt:

"Lukaku đã phản bội chúng tôi. Chúng tôi đều rất thất vọng với hành động của cậu ấy. Chúng tôi đã chờ đợi điều khác từ Lukaku, với sự chuyên nghiệp và với tư cách là 1 người đàn ông."

Giờ đây, Lukaku vẫn đang mắc kẹt ở Chelsea. Anh bị loại khỏi đội một và phải tập luyện với đội trẻ The Blues. 

Trước đó, Lukaku từ chối chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng. Ở châu Âu lúc này, chỉ có duy nhất Juventus muốn chiêu mộ chân sút người Bỉ.

@bongda24h.vn.official "Lukaku đã phản bội chúng tôi" #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #lukaku #intermilan ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X