Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 16/05/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài nóng được báo chí thế giới khai thác, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất tiền vệ người Pháp cho biết chỉ tập trung thi đấu chứ không quan tâm tới các tin đồn chuyển nhượng.


Tiền vệ Paul Pogba đang trở thành cái tên hót nhất ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, ngôi sao của Juventus đã trưởng thành vượt bậc và trên đường trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới trong tương lai gần. Mùa này, tiền vệ người Pháp vẫn chơi rất tốt khi có được 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của Pogba giúp Juventus đã chính thức vô địch Serie A, lọt vào chung kết cúp quốc gia Italia và chung kết Champions League. Phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1993 khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến Real Madrid, Man United, Chelsea, Arsenal, PSG…
Duoc nhieu doi bong quan tam Tuong lai Paul Pogba se ve dau hinh anh
Pogba khẳng định không quan tâm tới các tin đồn chuyển nhượng
Juventus rất muốn giữ chân Pogba nhưng họ hiểu rằng sẽ rất khó để làm được điều này. “Bà đầm già” không thể cưỡng lại những lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia châu Âu, mặc khác sẽ đến thời điểm Pogba cảm thấy anh cần được chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn. Chính vì vậy, tương lai Paul Pogba nhận được sự quan tâm rất lớn truyền thông trên toàn thế giới. Hợp đồng của Pogba với Juventus vẫn còn thời hạn tới năm 2019. Do vậy, đội bóng của Serie A đã hét giá tiền vệ người Pháp tới 100 triệu euro.

Đích thân Pogba đã lên tiếng về tương lai của mình, anh chia sẻ: “Tôi chỉ tập trung vào chơi bóng, tôi không muốn quan tâm tới những tin đồn xung quanh mình. Nếu bạn muốn biết về tương lai của tôi thì hãy hỏi người đại diện. Tôi đang là người của Juventus, vì vậy tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng. Muốn làm được điều này tôi cần luyện tập chăm chỉ”. Pogba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United, tuy nhiên HLV Sir Alex lại để anh cập bến Juventus. Trong màu áo đội bóng của Serie A, tiền vệ người Pháp chơi tổng cộng 86 trận và có được 20 bàn thắng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X