Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen báo tin buồn cho cả châu Âu

Thứ Năm 14/12/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen đang dần tìm ra tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Napoli tới mùa hè năm 2026.

Osimhen chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Napoli

Hợp đồng giữa Victor Osimhen với Napoli chỉ còn hiệu lực 18 tháng. Trong thời gian qua, đội chủ sân Diego Maradona tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Nigeria trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn ở châu Âu. 

Bất chấp việc Osimhen cách đây chưa lâu đã từ chối gia hạn, Napoli vẫn nỗ lực thuyết phục anh đổi ý. Và những nỗ lực ấy đã đem tới thành quả. 

Theo thông tin mới nhất, Osimhen đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Napoli thêm 2 năm, tới mùa hè 2026. Trong hợp đồng mới giữa đôi bên có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu Euro. 

Osimhen
Osimhen chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Napoli.

Việc Osimhen gia hạn hợp đồng với Napoli khiến không ít đội bóng lớn chùn chân trong việc theo đuổi anh. Thời gian qua, những Chelsea, Arsenal hay Real Madrid rất mong muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1998. 

Tuy nhiên, báo chí châu Âu nhận định thương vụ gia hạn hợp đồng này chỉ là một cách để Napoli tránh bị ép giá khi có đội bóng khác hỏi mua Osimhen. Bản thân Nhà đương kim vô địch Serie A vẫn sẵn sàng tạo điều kiện cho tiền đạo số 9 ra đi trong thời gian tới. 

Hiện tại, Chelsea sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Osimhen. Thậm chí, The Blues sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng của CLB để đưa anh về Stamford Bridge ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. 

Osimhen đang là một trong những trung phong cắm hàng đầu châu Âu. Mùa trước, anh ghi 26 bàn tại Serie A giúp Napoli vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X