Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud lên tiếng xin lỗi HLV Stefano Pioli

Thứ Ba 31/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã phải xin lỗi HLV Stefano Pioli sau những hành động thiếu kiềm chế ở trận hòa 2-2 trước Napoli.

Olivier Giroud đã chơi rất tốt trong 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa AC Milan và Napoli. Từ phút 22 đến phút 31, anh lập cú đúp giúp đội khách dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, chỉ trong 13 phút, từ phút 50 đến 63, đội chủ nhà có liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2. 

Tới phút 81, HLV Stefano Pioli đã quyết định rút cầu thủ người Pháp ra khỏi sân. Cầu thủ sinh năm 1986 đã mất bình tĩnh thực sự, nổi cơn thịnh nộ sau khi bị thay ra. Anh hét lên và tỏ ra tức giận. Cầu thủ này đi ra khỏi sân rồi từ chối ngồi trên băng ghế dự bị.

Olivier Giroud len tieng xin loi HLV Stefano Pioli

Olivier Giroud lên tiếng xin lỗi HLV Stefano Pioli

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, Giroud đã công khai xin lỗi HLV Pioli vì hành động thiếu kiềm chế của mình. Anh nói: “Tôi rất thất vọng, tôi muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Tôi tin rằng mình có thể giúp đỡ được các đồng đội khi đội nhà đang tìm kiếm bàn thắng. Tôi cũng cảm thấy mình còn năng lượng và muốn tiếp tục cống hiến”.

“Đó là lý do tôi làm như vậy. Tất nhiên, sau đó 5 phút thì tôi đã bình tĩnh lại và xin lỗi HLV. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy và tôi chỉ muốn làm điều tốt nhất cho đội. Tôi rất thất vọng vì lẽ ra chúng tôi phải thắng trận này”.

Inter Milan hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Inter đang là 3 điểm. Ở đấu trường Champions League, Milan cũng gặp khó khăn khi đang đứng cuối bảng F tử thần, mới giành được 2 điểm sau 3 trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X