Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Vidal phũ phàng chối M.U để ở lại Juventus

Thứ Sáu 29/08/2014 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Chile có những lời phát biểu khiến ban lãnh đạo M.U buồn lòng khi quyết định ở lại Juventus.

Ban lãnh đạo M.U đang quyết tâm hoàn tất thương vụ M.U trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hai ngày gần đây, báo chí Italia đồng loạt đăng tải thông tin M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vidal.

Theo những nguồn tin này, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định  chi 42 triệu euro để đàm phán với Juventus. Về phía cá nhân Vidal, “Quỷ Đỏ” sẽ trả mức lương 188.000 euro/tuần để thuyết phục tiền vệ người Chile.
 

Vidal nói với bạn bè rằng anh không rời Juventus

Tuy nhiên, khi những thông tin này chưa được độc giả “hấp thụ” hết thì ngay lập tức Vidal đã lên tiếng phủ nhận. Theo Express (Anh) cho biết, Vidal sẽ ở lại Juventus chứ không gia nhập M.U như những gì báo chí đồn thổi.

“Tại thời điểm này tôi sẽ không đi đâu cả, tôi sẽ ở lại Juventus” – Vidal nói với bạn bè rằng anh sẽ không rời Turin ở mùa Hè năm nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Vidal từ chối gia nhập M.U. Ở đầu kỳ chuyển nhượng này, tiền vệ 27 tuổi cũng đã có những lời khiến “Quỷ Đỏ” buồn lòng.

“Tôi đang ở một đội bóng tuyệt vời là Juventus. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu tôi không chuyển tới Man United cả. Tôi chưa nghĩ nhiều về tương lai của mình, tôi chỉ muốn tận hưởng kỳ nghỉ cùng với gia đình mình tại Chile. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra khi tôi trở lại Italia.” – Vidal thẳng thừng từ chối M.U.

Rõ ràng, với những động thái trên của Vidal, M.U nhiều khả năng sẽ không có được chữ ký của tiền vệ người Chile. Bởi vậy, theo Express, nếu không chiêu mộ được Vidal, HLV Van Gaal sẽ chuyển hướng sang William Carvalho.

William Carvalho là tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha thời điểm này, anh hiện đang khoác áo Sporting Lisbon. Được biết, M.U sẵn sàng chi 24 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X