Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ogbonna đến Juventus kiểm tra y tế

Thứ Năm 11/07/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ Angelo Ogbonna đã có mặt tại Juventus để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn cùng Bianconeri, trang chủ đội bóng này cho biết.

Được biết, số tiền ban đầu mà Juventus phải trả cho Torino để có được chữ kí của Ogbonna là khoảng 11,2 triệu bảng. Con số này sẽ được tăng lên thành 13 triệu bảng tùy thuộc vào một số điều khoản được nêu ra trong hợp đồng.



Ogbonna đã có mặt ở Juventus để tiến hành kiểm tra y tế
Ogbonna đã có mặt ở Juventus để tiến hành kiểm tra y tế

Phát ngôn viên Juventus cho biết: “Ogbonna sẽ tiến hành cuộc kiểm tra y tế ở Juventus. Hậu vệ 25 tuổi sẽ có mặt ở bệnh viện Fornaca và trung tâm thể thao Medicina dello trước khi chính thức trở thành người của Bianconeri”.


Ogbonna là sản phẩm của lò đào tạo Torino. Anh có màn ra mắt đội bóng thành Turin năm 19 tuổi và trong 4 mùa giải trở lại đây, trở thành chốt chặn không thể thiếu ở hàng phòng ngự Torino.

Cũng nhờ phong độ ấn tượng đó mà thời gian trở lại đây, Ogbonna trở thành mục tiêu của theo đuổi rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Man Utd, AC Milan, PSG hay ngay cả Bayern Munich. Tuy nhiên, Lão bà mới chính là đội bóng tích cực nhất trong thương vụ này và cuối cùng, công sức của họ sắp được đền đáp một cách xứng đáng khi mà hậu vệ 25 tuổi chỉ còn cách Juventus Arena một cuộc kiểm tra y tế mà thôi.


Tuyển thủ Italia có thể xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Bianconeri trong bối cảnh Giorgio Chiellini thường xuyên gặp phải chấn thương, còn Andrea Barzagli năm nay cũng đã 32 tuổi.

Ogbonna cũng là bản hợp đồng chất lượng thứ 3 của Juventus trong Hè này, sau bộ đôi tiền đạo Carlos Tevez và Fernando Llorente. Với dàn cầu thủ chất lượng như hiện nay, Lão bà đang cho thấy tham vọng lớn lao trong kế hoạch bảo vệ ngôi vương ở Serie A, và xa hơn là chiếc cúp danh giá ở đấu trường Champions League.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X