Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: James Rodriguez tìm nhà ở Turin, chuẩn bị gia nhập Juventus?

Thứ Sáu 26/08/2016 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với động thái tìm nhà ở Turin, rất có khả năng tiền vệ James Rodriguez sẽ là bom tấn tiếp theo của Juventus trong mùa hè này.
NONG James Rodriguez tim nha o Turin, chuan bi gia nhap Juventus hinh anh
James Rodriguez đang ở rất gần Juventus

Mới đây, cánh săn ảnh của Italia đã nhanh tay chụp được cảnh luật sư của tiền vệ James Rodriguez đến Turin (Italia) để tìm nhà cho thân chủ của mình. Điều này làm dấy lên những tin đồn rằng cầu thủ này chuẩn bị cập bến Juventus.

Cũng theo tin từ công ty bất động sản nổi tiếng Italia là Proto Group Ltd, luật sư của tiền vệ James Rodriguez đã có mặt ở Turin ngày hôm nay để làm việc về việc thuê một căn biệt thự cho cầu thủ người Colombia. Công ty này được luật sư của James ủy quyền tìm nhà và đã có những xác nhận sơ bộ với báo giới sở tại.

Từ trước tới nay Proto Group Ltd là đối tác uy tín với giới quần đùi áo số khi từng tìm nhà cho Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba tại Manchester. Mới đây, đơn vị này thông báo một cách gián tiếp về 2 thương vụ Dani Alves và đặc biệt là Gonzalo Higuain cho CĐV Juventus khi rục rịch tìm nhà cho họ ở Turin.

Việc James Rodriguez ra đi hoàn toàn có cơ sở bởi anh không hề nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Kể từ mùa giải năm ngoái, mỹ nam người Colombia sa sút phong độ và từng có những bất hòa với ông thầy của mình. Mặc dù được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận mở màn La Liga gặp Real Sociedad vừa qua, tuy nhiên James Rodriguez vẫn không thay đổi được tương lai tại Real Madrid.

Sau khi chốt hạ “bom tấn” Higuain từ Napoli, dường như Juventus vẫn chưa muốn dừng lại và nhiều khả năng sẽ đón nốt James với giá khoảng 50 triệu euro. Đây là thành quả từ việc họ bán Pogba cho Man United với mức phí chuyển nhượng vào diện cao nhất thế giới.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X