Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Donnarumma từ chối ở lại AC Milan, sẽ đến Real miễn phí vào hè 2018

Thứ Năm 15/06/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa đón nhận tin không thể vui hơn khi thủ thành Donnarumma đã quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB AC Milan, đồng nghĩa với việc hợp đồng của thủ môn 18 tuổi và Rossoneri sẽ hết hạn vào mùa hè 2018 và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cuộc họp giữa ban lãnh đạo AC Milan và người đại diện của Gianluigi Donnarumma, Mino Raiola, vừa kết thúc cách đây ít phút đã cho ra kết quả khiến người hâm mộ Milan hết sức thất vọng. Cụ thể, CEO Marco Fassone nói: “Donnarumma đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Tôi và giám đốc thể thao Mirabelli đã kỳ vọng có thể xây dựng lại đế chế Milan từ Donnarumma, nhưng giờ mọi thứ đã chấm dứt. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin có thể làm tốt hơn nữa.”

Donnarumma khong gia han hop dong voi AC Milan
Donnarumma không gia hạn hợp đồng với AC Milan

Hợp đồng hiện tại của Donnarumma với Milan sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2018. Trước phong độ xuất thần của thủ môn sinh năm 1999 này trong 2 mùa giải gần đây, Milan rất muốn anh gia hạn hợp đồng với đội bóng đến năm 2021. Một số nguồn tin tại Italia cho rằng việc đàm phán giữa hai bên có tiến triển rất tốt và nhiều khả năng Donnarumma sẽ đồng ý ở lại, ít nhất là thêm một vài mùa giải nữa.

Tuy nhiên, ở buổi gặp mặt có ý nghĩa quyết định vào chiều nay (theo giờ địa phương), vừa mới kết thúc, AC Milan đã tá hỏa khi Donnarumma không chịu ký hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa, anh sẽ rời Milan vào mùa hè năm 2018 hoàn toàn miễn phí.

Rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng “siêu cò” Mino Raiola là người đứng sau sự việc này. Rất có thể ông đã nhận được một khoản tiền lót tay cực kỳ hậu hĩnh từ Real Madrid để thuyết phục Donnarumma từ chối gắn bó với đội bóng áo màu đỏ đen. Tuy nhiên, một số CĐV đã chỉ trích thủ môn 18 tuổi này nhiều hơn vì anh đã phản bội lại Milan, đội bóng đã đưa tên tuổi của Donnarumma lên tầm thế giới.

Ông Fassone cũng nói rằng Milan sẽ tổ chức một cuộc họp báo khẩn cấp để cung cấp thông tin cho người hâm mộ biết về cầu thủ mà họ đang quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X