Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ra tay, Juventus có ngay Isco từ Real Madrid?

Thứ Năm 21/05/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục tiền vệ Isco rời Real Madrid để gia nhập Juventus ở phiên chợ Hè năm nay.

Ronaldo lôi kéo Isco tới Juventus


Suốt thời gian qua có thông tin cho rằng Juventus đang tính bán tiền vệ Miralem Pjanic ở Hè 2020 mặc cho cầu thủ người Bosnia chưa suy giảm phong độ nhưng anh đã 30 tuổi. Nguyên nhân có lẽ nằm ở chỗ đội bóng thành Turin muốn đưa về tiền vệ Isco từ Real Madrid.
 
Ronaldo muốn tiền vệ Isco tới Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Ronaldo muốn chơi bên cạnh Isco ở Juventus


Vài năm qua, Isco chơi không quá nổi bật ở Real Madrid và chưa khi nào trở thành nhân tố không thể thay thế ở Bernabeu. Thực ra hồi tháng 1, Juventus từng có ý định đưa về Isco nhưng bất thành.
 
Mới đây trang Diaro Gol tiết lộ rằng đích thân tiền đạo Ronaldo đã trực tiếp gọi điện thuyết phục đồng đội cũ Isco rời Real Madrid để tới Juventus.

Khi còn sát cánh ở đội bóng Hoàng gia TBN, Ronaldo và Isco có mối quan hệ tốt, rất hiểu nhau trên sân cỏ. Được biết, Juventus định giá Isco ở mức 40 triệu Euro.

Bản thân Isco dường như cũng cân nhắc rời Bernabeu để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cập bến Juventus để sát cánh trở lại cùng Ronaldo rõ ràng là viễn cảnh tuyệt vời với cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Vợ chồng sao Real Madrid quyên góp chống Covid-19
Tiền vệ của Real Madrid, Isco và vợ Sara Salamo đang thực hiện chiến dịch quyên góp tiền để phân bổ cho các bệnh viện chống đại dịch Covid-19.
Real Madrid gửi lời đề nghị nặng ký vụ Paul Pogba
Real Madrid muốn mua tiền vệ Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng tiền vệ Isco để hy vọng có được điều mình cần.
Zidane kêu gọi sao Real Madrid ghi nhiều bàn hơn
Zinedine Zidane muốn chứng kiến nhiều bàn thắng hơn từ Isco sau khi tiền vệ này đóng góp 1 bàn ở chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Osasuna.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X